Á hậu Kim Duyên có cơ hội tiến xa ở Miss Universe 2021?

Google News

Á hậu Kim Duyên có nhiều thế mạnh nhưng cũng không ít điểm yếu trong đường đến Miss Universe 2021- Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2021.

Mới đây, ban tổ chức Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới bất ngờ công bố mùa giải 2021 sẽ được tổ chức tại Israel trong tháng 12. Đại diện Việt Nam ở Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2021 là Á hậu Kim Duyên.
Kim Duyên là á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019. Bởi vậy, cô có nhiều thời gian chuẩn bị cho cuộc thi. Nhiều người cho rằng một trong những lợi thế của Kim Duyên ở đấu trường nhan sắc quốc tế là sắc vóc.
Kim Duyên cao 1m73, sở hữu số đo 3 vòng 90-60-95. Để có thân hình săn chắc như hiện tại, cô kiên trì tập gym mỗi ngày đều đặn 1-2 tiếng liên tục. Kim Duyên chia sẻ trên VOV, mục tiêu cô hướng đến là vóc dáng khỏe khoắn phù hợp với cuộc thi.
Ngoài vóc dáng đồng hồ cát, mái tóc cũng là điểm nhấn của Kim Duyên. “Trong suốt hành trình thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, khán giả luôn nhớ đến Duyên qua mái tóc đen óng ả. Duyên nghĩ nếu đó đã là nét riêng của mình thì tại sao lại không phát huy, đúng không nào.
Duyên cũng có thử nhiều phong cách khác nhau nhưng gợi cảm quyến rũ vẫn là hợp với Duyên nhất. Đến với Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, Duyên muốn khán giả nhớ mình là Kim Duyên chứ không phải bản sao của ai hết”, nàng á hậu chia sẻ trên Yeah1.
A hau Kim Duyen co co hoi tien xa o Miss Universe 2021?
 
A hau Kim Duyen co co hoi tien xa o Miss Universe 2021?-Hinh-2
Vóc dáng gợi cảm của Kim Duyên.
Ngoài mái tóc, Kim Duyên cho rằng một điểm mạnh khác của bản thân là sự kết nối với mọi người. “Duyên rất dễ làm quen và hoà đồng, trong cuộc thi có thể kết nối với các thí sinh khác”, chân dài sinh năm 1995 nói.
Đoạt một số thành tích nhan sắc như top 12 cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014, top 30 Hoa hậu Việt Nam 2016, danh hiệu Hoa khôi Sinh viên thanh lịch Đại học Nam Cần Thơ, nhưng Kim Duyên catwalk không thực xuất sắc.
Bản thân Kim Duyên thừa nhận cô không phải quá giỏi trong việc catwalk, cũng như cảm nhạc chưa tốt. Vì vậy, Kim Duyên đang học cách giải phóng hình thể, cảm nhạc và bước đi nội lực. Nàng á hậu tin rằng trong thời gian được mài dũa, cô sẽ tìm ra kiểu catwalk đặc trưng.
Ngoài catwalk, Kim Duyên thú nhận khả năng tiếng Anh chỉ ở mức tạm ổn dù du học 2 năm ở Singapore. Nàng á hậu từng chia sẻ câu chuyện học ngoại ngữ để khán giả hiểu rõ vì sao cô nói tiếng Anh chưa thực sự xuất sắc.
Kim Duyên tâm sự, thời gian sinh sống và học tập tại Singapore cô mất 1 năm để học lại tiếng Anh từ con số 0. Theo Kim Duyên, do môi trường của cô vẫn là bạn bè Việt Nam nên chưa cải thiện tốt nhất khả năng ngoại ngữ.
Để nâng cao khả năng ngoại ngữ, Kim Duyên đang tích cực tham gia luyện nghe và học từ 2 đến 3 lớp tiếng Anh mỗi ngày cùng giáo viên nước ngoài. Ngoài ra, cô còn trau dồi các kiến thức về xã hội, các vấn đề quốc tế quan tâm.
A hau Kim Duyen co co hoi tien xa o Miss Universe 2021?-Hinh-3
Kim Duyên có những thế mạnh nhưng cũng có không ít điểm yếu.
Trong đường đến Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2021, Kim Duyên sẽ gặp không ít đối thủ nặng ký. Có thể kể đến đại diện Mexico - Debora Hallal. Thí sinh này có lợi thế chiều cao 1m79 và vẻ đẹp kiêu sa, rạng ngời.
Đại diện Venezuela - Luiseth Materan cũng là đối thủ mạnh của Kim Duyên. Luiseth cao 1m78, thân hình gợi cảm. Tại quê nhà, top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Venezuela 2020 là diễn viên kiêm người mẫu.
A hau Kim Duyen co co hoi tien xa o Miss Universe 2021?-Hinh-4
 Đại diện Mexico.
A hau Kim Duyen co co hoi tien xa o Miss Universe 2021?-Hinh-5
 Đại diện Venezuela.
Hiện tại, do dịch COVID-19, Kim Duyên thừa nhận bản thân gặp không ít khó khăn. Thay vì được đào tạo trực tiếp thì người đẹp phải làm việc online để kịp tiến độ. “Nói chung nó sẽ không hiệu quả như việc gặp mọi người, nhưng đó là trường hợp bất khả kháng”, cô nói.

Xem video "Kim Duyên gợi cảm ở hậu trường chụp ảnh". Nguồn FBNV

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)