4 tháng rồi mà Em gái mưa của Hương Tràm vẫn chưa hết hot

Google News

Sức hút từ "hit quốc dân" Em gái mưa vẫn chưa hề giảm, minh chứng rõ nhất qua những bản cover gần đây của loạt nghệ sĩ đình đám.

Đã 4 tháng kể từ khi ra mắt, dường như Em gái mưa của Hương Tràm - bản hit từ Mr. Siro vẫn giữ được “sức nóng” nguyên vẹn trong lòng khán giả. Mới đây, người hâm mộ ca khúc này tiếp tục thích thú thưởng thức 2 bản cover từ Lam Trường và tam ca Quốc Thiên - Trung Quân idol - Bùi Anh Tuấn.
Vốn được biết đến là một trong những đàn anh gạo cội của làng nhạc Việt, Lam Trường cũng không ngại thể hiện tình cảm dành cho Em gái mưa khi vừa đệm đàn piano vừa cất tiếng hát mộc mạc nhưng vẫn đầy cảm xúc.
Trái ngược với sự ấm áp, giản dị của anh hai Lam Trường, tam ca Quốc Thiên - Bùi Anh Tuấn - Trung Quân hoà giọng trong không gian trang trọng của phòng trà. Đều sở hữu giọng hát cao và vang, 3 “anh trai mưa” nhịp nhàng phối hợp, đặc biệt ở những đoạn lên tone đã đẩy cảm xúc người nghe đến đỉnh điểm.
MV Em gái mưa đến hiện tại đã đạt hơn 91 triệu lượt xem và 250 triệu lượt nghe trên một trang nhạc trực tuyến. Đây là con số đáng nể đối với một sản phẩm chỉ mới ra mắt được 4 tháng.
Theo Anh Min / Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)