3 đám cưới được mong chờ nhất của showbiz Việt đầu năm 2019

Google News

Dưới đây là 3 đám cưới trong showbiz Việt được dân tình mong ngóng nhất trong năm 2019.

Không chỉ thời điểm cuối năm mà đầu năm mới, giữa mùa Xuân tươi đẹp, nhiều cặp đôi cũng chọn làm thời điểm lý tưởng để kết duyên về chung một nhà. Người hâm mộ cũng rất mong những thần tượng của mình sớm tổ chức đám cưới viên mãn trong năm 2019 tới.
1. Hồ Ngọc Hà - Kim Lý
Hồ Ngọc Hà đang đón tết Dương lịch cùng bố mẹ và con trai bên gia đình của Kim Lý tại trời Âu. Cà Hà Hồ và Kim Lý cùng chia sẻ những bức ảnh chụp cùng nhau và cùng gia đình Hồ Ngọc Hà trong chuyến nghỉ dưỡng.
3 dam cuoi duoc mong cho nhat cua showbiz Viet dau nam 2019
 Kim Lý - Hà Hồ công khai hôn nhau tình tứ tại Pháp.
Mẹ nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng đã chia sẻ trên trang cá nhân loạt ảnh cùng đại gia đình đi du lịch châu Âu, trong đó được chú ý đặc biệt là bức ảnh dùng bữa cơm ấm cúng cùng gia đình Kim Lý tại Thụy Điển.
Tâm sự trước đó, Hồ Ngọc Hà cho biết bản thân đã nghĩ đến chuyện sinh thêm con vì con cái là món quà vô giá và Subeo sẵn sàng có em. Tuy nhiên, nữ ca sĩ không chọn cách trói buộc vào hôn nhân mà chỉ muốn yêu hết mình và giữ những cảm xúc ấy bình yên nhất bên người đàn ông của mình.
Tuy nhiên, cuộc gặp gỡ giữa hai bên gia đình đã khiến fan vui mừng, mong chờ sẽ có một đám cưới viên mãn dành cho Hồ Ngọc Hà sau hơn 1 năm công khai hẹn hò nam diễn viên điển trai.
2. Thùy Dương Top 3 Next Top Model 2012
Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao trước tin Thùy Dương Next Top được bạn trai nước ngoài cầu hôn tại tiệc sinh nhật ngày 23/12 của cô.
Chân dài tỏ ra bất ngờ, cô vừa cười vừa xúc động đến bật khóc. Trong khi đó, bạn bè xung quanh thì reo hò và gửi nhiều lời chúc mừng khi chứng kiến khoảnh khắc bạn trai Thùy Dương ôm bó hoa bước vào phòng rồi quỳ gối cầu hôn cô.
3 dam cuoi duoc mong cho nhat cua showbiz Viet dau nam 2019-Hinh-2
 Hình ảnh Thùy Dương được bạn trai ngoại quốc bất ngờ tỏ tình trong tiệc sinh nhật được Lê Thúy chia sẻ trên trang cá nhân.
Được biết, bạn trai của Thùy Dương tên là Keenan Nathan, người Mỹ, sinh năm 1980. Cặp đôi có khoảng thời gian hẹn hò gần 1 năm trước khi có màn cầu hôn đầy lãng mạn này. Trước đó, Thùy Dương là chân dài khá kín tiếng trong chuyện tình cảm.
Năm 2015, Thùy Dương từng gây chú ý dư luận khi chia sẻ tâm thư về chuyện "Yêu nghề hay chết đói", chia sẻ sự thật đằng sau ánh hào quang của sàn catwalk. Đó là những hi sinh và bất công của nghề người mẫu như bị ăn quỵt tiền cát-sê, hủy hoại nhan sắc vì makeup liên tục... Chia sẻ này nhận được sự đồng cảm từ các chân dài đình đám một thời như Trang Trần...
3. Đông Nhi - Ông Cao Thắng
Tháng 3.2019 tới sẽ là dấu mốc 10 năm của chuyện tình đẹp của Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Suốt khoảng thời gian yêu nhau, Ông Cao Thắng sẵn lòng rời khỏi ánh hào quang sân khấu để lùi về phía sau hậu trường, hết lòng hỗ trợ, tiếp sức cho thành công của bạn gái như anh.
3 dam cuoi duoc mong cho nhat cua showbiz Viet dau nam 2019-Hinh-3
 Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã có tới 9 năm hẹn hò.
Trước đó, Đông Nhi đã vài lần cho hay cô và bạn trai đã nghĩ tới đám cưới khi cả hai chuẩn bị bước sang tuổi 30 và sẽ công bố về hôn lễ khi đã chuẩn bị sẵn sàng. Còn Ông Cao Thắng, khi trả lời về chuyện kết hôn vào đầu năm 2018 - thời điểm đánh dấu chuyện tình yêu bước sang năm thứ 9, đã cho biết: "Chuyện kết hôn đã được tôi và Nhi lên kế hoạch từ rất lâu rồi nhưng hiện tại, tôi muốn để cho cột mốc kỉ niệm 10 năm ca hát của Nhi diễn ra thành công, suôn sẻ nhất đã. Sau đó chuyện trăm năm như thế nào tôi sẽ bật mí cho mọi người sau nhé".
Ngày 22.12 vừa qua, liveshow "Ten on Ten" kỷ niệm 10 năm ca hát của Đông Nhi đã diễn ra rất thành công, khẳng định vị trí vững chắc của cô trong làng nhạc Việt. Kết thúc show diễn, Đông Nhi đã ngọt ngào nói lời "cảm ơn anh yêu" khiến Ông Cao Thắng bối rối và xúc động đến rơm rớm nước mắt. Tình cảm hạnh phúc của cặp đôi khiến các fan hâm mộ mong chờ sẽ có một cái kết viên mãn cho chuyện tình yêu đẹp ở dấu mốc 10 năm.
Theo Minh Anh/Khỏe và đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)