Những giả thuyết về UFO điên rồ nhất lịch sử

Google News

(Kiến Thức) - Một số người tin vào sự tồn tại của người ngoài hành tinh đã đưa ra những giả thuyết về UFO vô lý nhất lịch sử.

UFO là sản phẩm của Đức quốc xã
Nhung gia thuyet ve UFO dien ro nhat lich su
UFO là phương tiện di chuyển chống lại lực hấp dẫn do Đức quốc xã tạo ra là giả thuyết về UFO khá điên rồ và được cho là phi lý. Một trong những người nổi tiếng với giả thuyết này là Ernst Zundel. Ernst Zundel đã tuyên bố UFO do Đức quốc xã tạo ra để liên lạc với ngoài hành tinh Aryan sống trên ngôi sao Aldebaran.

Khi bại trận trong Chiến tranh thế giới 2, phát xít Đức đã rút về Nam Cực và tiếp tục phát triển UFO. Năm 1946, Mỹ đã có một đoàn thám hiểm Nam Cực lớn. Một giả thuyết được đưa ra đó là đoàn thám hiểm trên của Mỹ tới Nam Cực để phá hủy căn cứ UFO của Đức quốc xã. Tuy nhiên, UFO của Đức quốc xã đã được di chuyển khỏi Nam Cực và được cho là đang chuẩn bị cho Chiến tranh thế giới 3.
UFO là những con quỷ trong "Những ngày cuối cùng"
Nhung gia thuyet ve UFO dien ro nhat lich su-Hinh-2
Đây là một giả thuyết điên khùng khác về UFO. Theo đó, những tín hiệu kỳ lạ mà con người thu được là ngôn ngữ bí truyền liên quan đến Kabbalah và ngôn ngữ của loài ma quỷ. Các UFO mà con người nhìn thấy là hoạt động của ma quỷ và là báo hiệu ngày tận thế. 
Những người bị người ngoài hành tinh bắt cóc trở thành đối tượng tham gia các hoạt động tình dục và tội lỗi khác tương tự như các thiên sứ đã bị sa ngã trước khi xảy ra trận đại hồng thủy dẫn đến tạo ra giống loài Nephilim. 
Mục đích của ma quỷ là giả dạng thành những người đến từ hành tinh khác và từ đó làm giảm lòng tin của người dân vào Ki tô giáo cũng như chuẩn bị cho việc tạo ra một tôn giáo huyền bí tôn sùng loài ma quỷ giả dạng thành người ngoài Trái đất trên.
UFO là một phần hạm đội tàu không gian bí mật của Mỹ
Nhung gia thuyet ve UFO dien ro nhat lich su-Hinh-3
Từ tháng 2/2001 - 3/2002, Gary McKinnon làm nghề quản trị hệ thống gốc Scotland đã thực hiện vụ tấn công lớn nhất vào mạng máy tính chính phủ bao gồm cả quân đội, không quân, hải quân và hệ thống NASA. Mục đích của McKinnon khi tấn công vào mạng máy tính của chính phủ là nhằm tìm kiếm thông tin về UFO, người ngoài hành tinh.
McKinnon tuyên bố rằng chính phủ Mỹ đã bắt giữ được một tàu vũ trụ và đảo ngược thiết kế đó để phát triển chống trọng lực và năng lượng tự do.
Tài liệu mà McKinnon lấy cắp từ Bộ Ngoại giao Mỹ nói về chương trình Solar Warden (Người giám sát Hệ Mặt trời). Theo lời của McKinnon, mục đích của chương trình này là để duy trì hạm đội tàu không gian bí mật hoạt động trong quỹ đạo Trái đất. Hạm đội này do Liên Hợp Quốc và một số quốc gia điều hành, quản lý. Lực lượng này có nhiệm vụ bảo vệ hệ Mặt trời trong trường hợp bị người ngoài hành tinh tấn công. Đây được xem là giả thuyết kỳ quặc về UFO.
Tâm Anh (theo TRT)

Bình luận(0)