Khóc thét "lãnh địa quỷ dữ" ám ảnh nhất Trung Quốc

Google News

(Kiến Thức) - Hãy thử một lần ghé thăm những "vùng đất quỷ dữ" nổi tiếng rùng rợn này ở Trung Quốc, bạn sẽ có những trải nghiệm dựng tóc gáy ngay tức thì!  

1.Thung lũng chết: Là "vùng đất quỷ dữ" nằm ở nơi giao nhau giữa Tân Cương và Thanh Hải, với độ dài hơn 100 km, rộng khoảng 30km. Nơi đây gần như vắng bóng người, nếu như có người xuất hiện dường như lãnh địa này đang chờ họ đến nộp mạng.
Khoc thet
Thung lũng tử thần ở Trung Quốc. 
Qua điều tra khảo sát, khu vực nơi đây thường xuyên bị sét đánh. Chính hiệu ứng điện từ ở đây quá mạnh đã khiến nơi đây thường xuyên có mây mù, sấm sét lớn trong các cơn mưa. Ngoài ra, không khí mang độ ẩm cao cũng thường xuyên xuất hiện ở đây, tạo ra từ trường bất thường làm sản sinh hiện tượng phóng điện, gây ra cái chết tức thì cho con người hoặc động vật nào dám đặt chân vào lãnh địa tử thần này.
2. Vịnh Thần Đường: Là thung lũng đá được bao quanh bởi những vách đá dựng đứng, đan xen nhau không có đường vào. Bên trong vịnh quanh năm mây mù che phủ, gió buốt rít từng hồi phả ra hơi lạnh ghê người. Những đám cây cổ thụ đan xen kín mít, tiếng hú của từng đàn diều hậu vọng từ trong những kẽ đá ra tạo ra những luồng âm thanh như những hồi trống trận. 
Khoc thet
Vịnh Thần Đường.    
Từ trước đến nay, những người đã từng vào vịnh Thần Đường đều không thấy trở ra, cho đến tận bây giờ vẫn chưa ai dám tìm hiểu mảnh đất này.
3. Khả Khả Tây Lý: hay còn gọi là khu vực không người. Đây là cấm địa tử thần lớn nhất và cũng thần bí nhất ở Trung Quốc. Nằm ở trong lòng cao nguyên Thanh Tạng, là khu vực có nhiệt độ lạnh nhất của cao nguyên. Con người không thể sinh tồn ở nơi đây, chỉ có thể nhìn thấy lơ thơ vài loài động thực vật có thể sinh tồn ở nơi có nhiệt độ lạnh khắc nghiệt này.
Khoc thet
  Khu vực Khả Khả Tây Lý ở trong lòng cao nguyên Thanh Tạng.
4. Sa mạc Taklimakan: Nằm ở vị trí rất xa so với biển, bao quanh bởi rất nhiều dãy núi cao nên đã ngăn không cho hơi nước từ biển vào. Khu vực Đông Nam của sa mạc hầu như quanh năm không có mưa. Chính vì thế đã khiến Taklimakan trở thành sa mạc khô nóng khắc nghiệt, thỉnh thoảng lắm mới có chút gió nhẹ. Con người không có khả năng sống ở nơi đây. 
Khoc thet
 Sa mạc Taklimakan.
Tuyết Mai

Bình luận(0)