Ám ảnh những vụ án mạng rùng rợn đêm Halloween

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều vụ giết người ghê rợn trong đêm Halloween đã xảy ra ở một số nước, giống như trong một số bộ phim kinh dị về ngày lễ này.

Bé trai 7 tuổi bị sát hại khi đi chơi đêm Halloween
Tony Bagley 7 tuổi bị giết hại khi trêu ghẹo mọi người vào đêm lễ hội Halloween ở Las Vegas năm 1994. Vào buổi tối hôm đó, Tony đi chơi đùa, trêu ghẹo mọi người cùng với mẹ, dì và chị gái. Khi đó, Tony ăn mặc giống như một bộ xương. Tuy nhiên, khi đến một góc đường, kẻ lạ mặt đã tấn công và dùng súng bắn chết em. Cho đến nay, giới chức trách vẫn chưa tìm ra hung thủ. Cảnh sát suy đoán vụ việc liên quan đến một băng đảng.
Ba thanh thiếu niên chết oan đêm Halloween
 Băng đảng Bloods đã giết nhầm 3 thanh thiếu niên trong đêm Halloween năm 1993.
Edgar Evans (13 tuổi), Stephen Coats (14 tuổi), và Reggie Crawford (14 tuổi) bị giết hại vào đêm Halloween tại Pasadena, California, Mỹ năm 1993. Các thành viên của băng đảng Bloods đã nổ súng vào 3 thanh thiếu niên khi họ trở về nhà từ một bữa tiệc Halloween. Đây là hành động trả đũa của băng đảng Bloods với băng đảng đối thủ do đã giết người của họ tối hôm trước. Tuy nhiên, họ đã ra tay sai đối tượng, khiến 3 thanh thiếu niên trên thiệt mạng và 3 người khác bị thương. Hai năm sau đó, 3 thành viên của băng đảng Bloods bị kết tội giết người cấp độ 1.
Hai cô gái ở chung nhà bị giết hại dã man đêm Halloween
Leslie Mazzara và Adriane Insogna bị sát hại tại phòng ngủ trong đêm lễ hội Halloween năm 2004 ở thung lũng Napa, California. Bạn cùng phòng của họ là Lauren Meanza đã trốn thoát khỏi nơi xảy ra vụ án mạng kinh hoàng sau khi nghe thấy có kẻ lạ đột nhập vào nhà. 
Khi Lauren quay trở lại nhà, cô nhìn thấy 2 người bạn của mình bị đâm chết một cách dã man. Phải mất 1 năm cơ quan chức năng mới tìm ra hung thủ. Đó là Eric Copple - chồng chưa cưới của một trong những người bạn thân của Adriane. 
Chân dung hung thủ Eric Copple (bị còng tay) đã sát hại Leslie Mazzara và Adriane Insogna.
Eric đã từng làm việc tại vùng thung lũng Napa nơi mà Adriane đã làm việc trong 3 năm. Nhưng hắn đã rời khỏi công ty 1 năm trước khi vụ án mạng kinh hoàng xảy ra. Copple thậm chí còn là người giới thiệu căn hộ mà Adriane, Lauren và Leslie đang ở. 
Ngày 6/12/2006, với những chứng cứ và luận điểm rõ ràng, Copple đã cúi đầu nhận tội đã lên kế hoạch giết người từ trước. Tòa án Napa tuyên án tù chung thân vĩnh viễn cho Copple.
Tâm Anh (theo TRT)

Bình luận(0)