Vợ chồng trẻ đánh nhau, mẹ chồng cao tay xử lý ai cũng phục

Google News

Thất vọng vì con trai, con dâu đều là người trưởng thành nhưng hành động ấu trĩ, mẹ chồng quyết định đuổi cả con trai và con dâu ra khỏi nhà, để hai vợ chồng tự nương tựa nhau.

Theo thông tin đăng tải, một cặp vợ chồng ở Tế Nam, Sơn Đông, Trung Quốc, vì mâu thuẫn nhỏ mà cãi nhau, càng cãi càng hăng cuối cùng thành đánh nhau. Người đàn ông túm tóc vợ, người phụ nữ không chịu thua kém, cào vào mặt chồng, cả hai lao vào không ai nhường ai, khiến mẹ chồng cực kỳ bực tức.
Thất vọng vì con trai, con dâu đều là người trưởng thành nhưng hành động ấu trĩ còn hơn trẻ con, động một chút là đánh nhau, mẹ chồng quyết định làm lớn một lần, thẳng tay đuổi cả con trai và con dâu ra khỏi nhà, để hai vợ chồng tự nương tựa nhau.
Vo chong tre danh nhau, me chong cao tay xu ly ai cung phuc
 Vợ chồng trẻ đánh nhau, mẹ chồng cao tay xử lý cực gọn.
Sau khi bị đuổi ra khỏi nhà, cả hai ngồi ở cửa và nghịch điện thoại trong tâm trạng khá bối rối. Nhận ra mình sắp phải đối mặt với tình cảnh đi không được mà về cũng không xong, hai vợ chồng cảm thấy hối hận vì gây rối đến mức đánh nhau.
Người đàn ông cố gắng thừa nhận lỗi lầm của mình, hy vọng mẹ anh ta sẽ mở cửa cho anh ta vào, người phụ nữ cũng thành khẩn nhận lỗi, nhưng mẹ chồng vẫn tức giận và không muốn mở cửa cho cả con dâu và con trai. Hai người tiếp tục ngồi ngoài cửa suy ngẫm, cuối cùng làm hoà, hứa hẹn sẽ không gây gổ vì những chuyện vặt vãnh nữa.
Sau khi đoạn video ghi lại cảnh tượng này lộ ra ngoài, nhiều cư dân mạng đã bật cười bình luận: "Khó có được yên ấm hoà hảo thế này, vợ chồng đồng lòng, tạm thời hòa giải, đi mua sắm, ăn uống rồi lại tính chuyện vào nhà", "Mẹ chồng phải như thế này chứ, không thiên vị con trai, xử lý công bằng lại cao tay, dù ai làm sai thì vợ chồng một thể, đều phải bị trừng phạt".

Mời quý độc giả xem thêm video: Những câu thoại bá đạo trong phim Sống chung với mẹ chồng (Nguồn video: VTVGO)

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)