Vợ chồng mới cưới được 2 ngày, mẹ chồng làm trò "quái đản"

Google News

Sau khi tận hưởng 2 đêm tân hôn ngọt ngào thì đến ngày thứ 3 chú rể phải đi làm xa, một mình cô dâu ở nhà với bố mẹ chồng...

Mỗi nơi có một phong tục cưới xin, tân hôn khác nhau. Có nơi kiêng không cho phụ nữ mang thai đưa dâu, có nơi lại đốt đuốc đón cô dâu hay những tục náo hôn, náo động phòng,….

Sau ngày cưới cũng vậy, cũng có một số phong tục yêu cầu nàng dâu, chàng rể phải tuân theo. 

Vào ngày 18/1 vừa qua, một nàng dâu mới ở Lâm Ấp (tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc) đã chia sẻ trò “quái đản” của mẹ chồng cô trên mạng xã hội. Nàng dâu này cho biết, sau khi tận hưởng 2 đêm tân hôn ngọt ngào thì đến ngày thứ 3 chồng cô phải đi làm xa, một mình cô ở nhà với bố mẹ chồng

Lúc này, mẹ chồng cô vào phòng tân hôn của hai vợ chồng và làm ra một trò khá “quái đản”. Hóa ra, để con dâu không ngủ một mình trong căn phòng trống, bà mẹ chồng đã tìm một cây gậy dài để… ngủ cùng con. 

Vo chong moi cuoi duoc 2 ngay, me chong lam tro

Cô dâu phải ngủ cùng chiếc gậy dài trong đêm thứ 3 sau ngày cưới. 

Đoạn clip do nàng dâu quay lại cho thấy, dưới tấm chăn cưới màu đỏ là một chiếc gậy gỗ dài bằng kích cỡ chiếc giường. Thậm chí, nàng dâu mới còn đặt chiếc gậy lên tay mình. Trải qua một đêm ngủ cùng chiếc gậy lạnh ngắt, người phụ nữ chia sẻ: “Cảm giác thật kỳ lạ và thú vị khi tôi được ôm nó (chiếc gậy) ngủ đêm qua”.

Người phụ nữ cũng cho biết, đây là phong tục địa phương tại quê chồng cô. Cô dâu không được ngủ trên giường cưới một mình trong tháng đầu tiên sau khi tổ chức đám cưới. Nếu người chồng có việc bắt buộc phải đi xa, không thể ngủ ở nhà thì cô dâu bắt buộc phải ngủ cùng một cây sào. 

Theo Phương An/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)