U40 Son Ye Jin 'Hạ cánh nơi anh' bật mí vẻ đẹp bất chấp thời gian

Google News

Ở tuổi 37, nhan sắc tươi trẻ của Son Ye Jin 'Hạ cánh nơi anh' không có quá nhiều thay đổi so với những năm đầu mới vào nghề.

Đã gần 20 năm theo đuổi sự nghiệp diễn xuất nhưng Son Ye Jin vẫn giữ được vị trí trong lòng khán giả nhờ tài năng cũng như diện mạo trẻ đẹp. Cô được khán giả yêu mến đặt nhiều danh xưng mỹ miều như: tình đầu quốc dân, nữ thần của mọi nữ thần,...
Gần đây, nữ diễn viên sinh năm 1982 tái xuất trong phim truyền hình Hạ cánh nơi anh (tên tiếng Anh: Crash landing on you). Ở tuổi 37, nhan sắc tươi trẻ của Son Ye Jin không có quá nhiều thay đổi so với những năm đầu mới vào nghề.
Và dưới đây là các bí quyết giữ da lão hóa ngược ở tuổi 37 của chị đẹp Son Ye Jin.
U40 Son Ye Jin 'Ha canh noi anh' bat mi ve dep bat chap thoi gian
 Nhan sắc của cô không có quá nhiều thay đổi so với khi mới vào nghề
1. Thường xuyên đắp mặt nạ
Son Ye Jin cho biết cô không có nhiều thời gian chăm sóc da đủ 10 bước skincare như hầu hết các cô gái Hàn Quốc vẫn làm. Thay vào đó nữ diễn viên chỉ kiên trì với 3 bước dưỡng da cơ bản: làm sạch sâu, serum và kem dưỡng ẩm chống lão hoá.
Mặt nạ cấp ẩm, kem chống nắng, serum Skin Inc Daily Dose, kính mát để tránh tia UV tác động đến mắt, tăm bông chỉnh sửa các lỗi trang điểm nhỏ là những món không để thiếu trong túi Son Ye Jin mỗi khi ra đường.
Son Ye Jin cho biết bí quyết của cô chỉ đơn giản là thường xuyên đắp mặt nạ dưa chuột. Cô dùng dưa chuột để lạnh, thái lát mỏng, đắp lên mặt và đặc biệt là vùng da dưới mắt để làm mờ quầng thâm, nuôi dưỡng da, hạn chế nếp nhăn.
Ngoài ra, nữ diễn viên U40 thường mang theo mặt nạ giấy ngay trong túi xách để có thể cấp ẩm cho da những lúc bận rộn, như khi phải ở phim trường dài ngày chẳng hạn.
Mặc dù không mấy khi trang điểm quá đậm nét sắc sảo nhưng Son Ye Jin quan niệm cứ trang điểm là cần phải tẩy trang thật sạch. Theo trang tin Her World, Son Ye Jin cũng cho rằng việc rửa sạch da mặt rất quan trọng.
Nữ diễn viên luôn chọn một dòng sữa rửa mặt dịu nhẹ. Đây là bước dưỡng da đơn giản nhưng quan trọng hơn cả đối với Son Ye Jin, rửa mặt giúp lấy đi bụi bẩn, các tế bào chết trên da. Làm cho da dễ thở và thư giãn các lỗ chân lông, từ đó sẽ thẩm thấu tốt hơn các dưỡng chất chăm sóc da.
U40 Son Ye Jin 'Ha canh noi anh' bat mi ve dep bat chap thoi gian-Hinh-2
 
2. Chế độ ăn uống
Ye Jin tâm sự cô thường xuyên thiếu ngủ do lịch trình làm việc vất vả khi quay phim, do đó, cô cố gắng uống nhiều nước, ăn nhiều trái cây. Cô cũng duy trì chế độ ăn uống giàu chất xơ và vitamin để giúp làn da luôn mịn màng và vóc dáng săn chắc.
Bên cạnh đó, một nguyên tắc được Ye Jin tuân thủ là không ăn gì 3 tiếng trước khi đi ngủ để đảm bảo cơ thể không tích trữ mỡ thừa.
Nữ diễn viên luôn tự nhắc nhở bản thân phải uống đủ 2 lít nước mỗi ngày. Bởi cô tin rằng, uổng đủ nước sẽ giúp cơ thể đào thải các độc tốt dư thừa ra ngoài cơ thể.
U40 Son Ye Jin 'Ha canh noi anh' bat mi ve dep bat chap thoi gian-Hinh-3
Pilates là bài tập giữ vóc dáng thon gọn cho Ye Jin. 
3. Duy trì thói quen tập pilates
Pilates được Son Ye Jin chọn như một phương pháp tập luyện giảm cân và duy trì vóc dáng. Nữ diễn viên từng chia sẻ, khi tập Pilates, ngoài khả năng tăng cường sức khỏe thì nó còn giúp cô cải thiện sự linh hoạt, cũng như điều chỉnh vóc dáng cân đối hoàn hảo hơn.
Theo Kim Hảo/Đời sống Plus

>> xem thêm

Bình luận(0)