Tự làm 9 loại đồ uống đánh bay căng thẳng “trong 1 nốt nhạc“

Google News

(Kiến Thức) - Những đồ uống tự chế này là sự lựa chọn hoàn hảo để giảm căng thẳng vì chúng không chứa hương vị nhân tạo và chất bảo quản. Chúng sẽ giúp bạn sảng khoái và thư thái hơn sau khi uống.

Tu lam 9 loai do uong danh bay cang thang “trong 1 not nhac“
1. Sữa ấm là đồ uống hoàn hảo khi kết thúc một ngày căng thẳng. Thần kinh của bạn sẽ bình tĩnh và thư giãn do các axit amin tryptophan có trong sữa có tác dụng làm dịu nhẹ cơ thể.

Tu lam 9 loai do uong danh bay cang thang “trong 1 not nhac“-Hinh-2
2. Trà xanh là loại đồ uống lành mạnh, phổ biến với những người đang giảm cân. Ngoài ra, trà xanh còn chứa một hợp chất được gọi là L-theanine, giúp tăng cường sự tập trung, giảm căng thẳng.

Tu lam 9 loai do uong danh bay cang thang “trong 1 not nhac“-Hinh-3
3. Nước dừa rất giàu magiê và kali giúp thư giãn cơ bắp của bạn. Nó cũng thúc đẩy năng lượng có thể giúp bạn ngủ ngon hơn. Ngoài ra, nước dừa còn chứa vitamin B giúp giảm căng thẳng và hạ huyết áp.

Tu lam 9 loai do uong danh bay cang thang “trong 1 not nhac“-Hinh-4
4. Theo các nghiên cứu nổi tiếng, uống nước ép quả cherry có thể giảm chứng viêm, bệnh tim, ngăn ngừa viêm khớp, giảm cholesterol, hỗ trợ khớp khỏe mạnh và cải thiện chất lượng giấc ngủ.

Tu lam 9 loai do uong danh bay cang thang “trong 1 not nhac“-Hinh-5
5. Các loại trà thảo mộc giúp làm giảm căng thẳng và lo lắng nếu nó không chứa caffeine. Một số loại trà thảo dược bạn có thể uống là trà oolong, trà trắng, trà matcha...

Tu lam 9 loai do uong danh bay cang thang “trong 1 not nhac“-Hinh-6
6. Nước yến mạch giúp làm giảm căng thẳng và mức độ lo lắng, do một số hợp chất có trong nó. Loại đồ uống này cũng có thể chữa trị kiệt sức thần kinh và trầm cảm.

Tu lam 9 loai do uong danh bay cang thang “trong 1 not nhac“-Hinh-7
7. Nước ép hoa quả tươi là thức uống giảm căng thẳng hiệu quả vì lượng vitamin và khoáng chất cao. Bạn có thể thêm nước ép trái cây tươi vào chế độ ăn uống hàng ngày để giảm căng thẳng.

Tu lam 9 loai do uong danh bay cang thang “trong 1 not nhac“-Hinh-8
8. Sinh tố bơ và hạt chia chứa vitamin B, rất tốt cho thần kinh và tế bào não. Mặt khác, hạt chia cũng giàu magiê, khoáng chất cần thiết để giảm căng thẳng.

Tu lam 9 loai do uong danh bay cang thang “trong 1 not nhac“-Hinh-9
9. Sinh tố chuối là một thức uống thư giãn tuyệt vời nếu bạn đang quá căng thẳng.

Tu lam 9 loai do uong danh bay cang thang “trong 1 not nhac“-Hinh-10
10. Chè Valerian có tác dụng an thần mạnh. Điều này giúp giảm căng thẳng và lo lắng. Ảnh: Boldsky.
Video: "Các thực phẩm chống độc siêu hạng". (Nguồn VTC).
Thảo Nguyên

>> xem thêm

Bình luận(0)