Trưởng thôn nghi vợ ngoại tình và cái kết rợn người

Google News

Nghi ngờ vợ có quan hệ bất chính với người cùng thôn, ông Trâu Nhị Kiệm đã ra tay đoạt hai mạng người.

Ông Trâu Tú Chuyên, 66 tuổi, và vợ là Ân Thịnh Hương, 64 tuổi, sống ở Vĩnh Tu, Cửu Giang, Giang Tây, Trung Quốc, đã nhiều năm. Vào ngày xảy ra sự việc, hai vợ chồng được phát hiện chết thảm tại nhà.
Báo cáo khám nghiệm tử thi cho thấy ông Trâu Tú Chuyên có 47 vết thương trên khắp cơ thể, hầu hết là vết thương sắc nhọn, trong đó có 26 vết ở đầu và mặt, dẫn đến biến dạng đầu và mặt, bộ phận sinh dục biến mất.
Khám nghiệm thi thể của bà Ân Thịnh Hương cho thấy có 13 vết thương và nguyên nhân cái chết của bà được xác định là do chấn thương sọ não nghiêm trọng kết hợp với xuất huyết ồ ạt cấp tính.
Truong thon nghi vo ngoai tinh va cai ket ron nguoi
Vợ chồng nạn nhân trước khi sự việc đau lòng xảy ra.  
Trong cuộc phỏng vấn, cô con gái của hai vợ chồng khóc nói: "Bố tôi bị chém 47 nhát, mẹ tôi bị chém 13 nhát, cộng lại là 60 nhát dao. Kẻ sát nhân quá tàn ác".
Không lâu sau đó, hung thủ giết người đã lộ mặt, đó là ông Trâu Nhị Kiệm, trưởng thôn nơi hai vợ chồng nạn nhân sinh sống. Công tố viên cho biết, nguyên nhân khiến ông Trâu Nhị Kiệm sát hại vợ chồng nạn nhân là vì nghi ngờ ông Trâu Tú Chuyên có mối quan hệ không chính đáng với vợ mình trong thời gian dài.
Theo cáo buộc của bên công tố, sau khi Trâu Nhị Kiệm vào phòng ngủ của vợ chồng ông Trâu Tú Chuyên, người đàn ông này lập tức ra tay, khiến cả hai nạn nhân không thể chống cự được. Gây án xong, Trâu Nhị Kiệm bỏ trốn khỏi hiện trường. Sau khi trở về nhà, ông nói chuyện với người nhà và tự nguyện ra đầu thú theo lời khuyên của gia đình.
Tại tòa, Trâu Nhị Kiệm nhấn mạnh rằng ông ta "tự vệ chính đáng, chỉ mắc tội ngộ sát", đồng thời khẳng định đã cãi nhau với Trâu Tú Chuyên vào thời điểm xảy ra vụ việc.
"Ông ấy bật dậy khỏi giường và đá vào hạ bộ của tôi. Tôi tránh được rồi dùng dao bếp để tự vệ, chém ông ấy. Vợ ông ấy thấy vậy lao vào đánh tôi, tôi cũng chém luôn cả bà ấy theo bản năng", ông Trâu Nhị Kiệm nói.
Người này cũng cho biết, sở dĩ ông ra tay tàn ác là vì ông Trâu Tú Chuyên nhiều lần nói rằng có quan hệ bất chính với vợ của ông. "Lão ta cướp vợ tôi, công khai nói rằng đã cắm sừng lên đầu tôi từ lâu, thậm chí rêu rao con trai tôi là con trai lão ta, người đàn ông nào chịu nổi nhục nhã như vậy?", Trâu Nhị Kiệm tiếp tục chia sẻ.
Đáp lại những lời khai này, con gái của cặp vợ chồng quá cố khẳng định, bố mẹ cô đều là những người tốt, không hề giống như Trâu Nhị Kiệm miêu tả, nghi ngờ của hung thủ là vô lý, không hề có bằng chứng. Cô cũng nộp một bản báo cáo có chữ ký của một số dân làng, khẳng định Trâu Nhị Kiệm là một kẻ chuyên quyền, hay bắt nạt người dân, nhiều lần vi phạm lợi ích của tập thể và dân làng.
Về vấn đề này, Trâu Nhị Kiệm phủ nhận: "Tôi được mọi người chọn làm trưởng thôn. Tôi làm việc một là một, hai là hai, không ưu tiên ai cả nên bị nhiều người ghét bỏ".
Vụ án đã được xét xử bởi Tòa án Nhân dân Trung cấp Cửu Giang vào ngày 16/12 vừa qua. Trâu Nhị Kiệm bị cơ quan công tố buộc tội cố ý giết người. Tuy nhiên, phiên toà lại bị hoãn. Trước khi tuyên bố hoãn phiên tòa, chủ tọa phiên tòa cho biết, xét tính chất nghiêm trọng của vụ án, Hội đồng xét xử sẽ cân nhắc kỹ trước khi chọn ngày tuyên án.

Mời quý độc giả xem thêm video: Phá nhanh vụ án giết người trong đêm ở An Giang. Nguồn video: THDT.

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)