Trai tỉnh lẻ vứt mối tình 6 năm để lấy con gái sếp, nhục còn hơn nghèo

Google News

Nhiều bạn bè biết chuyện tình cảm trước đây của tôi với bạn gái cũ, họ chê bai nhiếc tôi ham nhà vợ giàu để dựa hơi nhưng tôi mặc kệ.

Tôi là trai tỉnh lẻ, tốt nghiệp đại học cố bám trụ lại thành phố xin việc. Hiện tôi cũng đang có một công việc ổn định với mức thu nhập gọi là đủ sống.

Trước đây tôi cũng từng yêu sâu sắc một cô gái, chúng tôi gắn bó suốt 5 năm, từng thề non hẹn biển khi nào hai đứa có công việc ổn định sẽ cưới. Nhưng sự đời có ai ngờ, cuối cùng tôi vẫn không thể thực hiện lời hứa với người con gái ấy.

Thực ra thì không phải cô ấy thay lòng, tôi cũng chưa hẳn đã hết yêu nhưng vì nhìn thấy hai đứa chẳng có tí tương lai nào tôi mới quyết định chia tay.

Trai tinh le vut moi tinh 6 nam de lay con gai sep, nhuc con hon ngheo

Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

Cô gái ấy cũng có hoàn cảnh giống tôi, bố mẹ làm ruộng, tự lực cánh sinh trên đất khách quê người. Ban đầu hai đứa tính dựa nhau mà sống, cùng nhau phấn đấu nhưng mấy năm đi làm tiền chỉ đủ thuê nhà trọ với ăn uống.

Nhiều lúc muốn đưa nhau đi chơi đâu đó cũng chẳng dám. Rồi sinh nhật tiệc tùng bạn mời, đi hay không cũng phải do dự vì sợ đi mà ăn không của người ta thì ngại mà bỏ tiền chi cũng chết. Đúng là nghèo nó làm người ta hèn, muốn sang không sang nổi.

Cách đây vài tháng, con gái sếp Tổng giám đốc tới công ty tôi thực tập. Thấy cô ấy xinh xắn, con nhà giàu lại có vẻ quấn quýt nên tôi quyết định quay ra tán tỉnh. Không ngờ chỉ mất có hơn tháng cô nàng đổ luôn, vậy là tôi quay về chia tay người yêu.

Ban đầu người yêu tôi khóc lóc níu kéo nói rằng tình cảm gắn bó 5, 6 năm trời không thể nói bỏ là bỏ. Thậm chí cô ấy còn tới cả nhà thuyết phục bố mẹ khuyên tôi suy nghĩ lại nhưng tôi tuyên bố: “Yêu 5 năm chứ chục năm mà không thấy có tương lai tôi cũng bỏ. Tình yêu có mài ra để ăn được đâu”.

Người yêu tôi nỉ non đòi tự tử để ràng buộc, tôi cũng nói rõ: “Sinh mạng của ai người ấy giữ, tôi không can thiệp”.

Trai tinh le vut moi tinh 6 nam de lay con gai sep, nhuc con hon ngheo-Hinh-2

Biết không thể xoay chuyển được quyết định của tôi nên bạn gái buộc phải từ bỏ. Hiện tại, tôi với con gái sếp tổng vẫn đang hẹn hò.

Sếp ban đầu cũng tỏ vẻ coi thường không muốn gả con gái cho tôi vì chênh lệch gia cảnh nhưng con ông ấy say tôi, cứ quấn lấy không rời nên sếp đành chấp nhận.

Không có gì thay đổi thì 2 tháng nữa chúng tôi sẽ cưới.

Với tôi để đổi đời được mà nhục với nhà vợ tí còn hơn bị cả xã hội coi thường. 

 

Theo NQ/ VietNamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)