Thầy giáo đánh nữ sinh chấn thương sọ não: Tình tiết mới gây sốc

Google News

Sau sự việc, nữ sinh phải phẫu thuật hơn 5 tiếng đồng hồ để gắp mảnh vỡ thước kẻ ra khỏi não. Hiện tại, nữ sinh này vẫn đang trong tình trạng chăm sóc đặc biệt và chưa qua giai đoạn nguy hiểm.

Một nữ học sinh 9 tuổi, hiện đang học lớp 4 tại thành phố Trường Sa, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc, bị nam giáo viên họ Tống ném thước kẻ eke vào đầu. Đây là nguyên nhân khiến bé bị chấn thương sọ não. 
Sau sự việc, nữ sinh phải phẫu thuật hơn 5 tiếng đồng hồ để gắp mảnh vỡ thước kẻ ra khỏi não. Hiện tại, nữ sinh vẫn đang trong tình trạng chăm sóc đặc biệt và chưa qua giai đoạn nguy hiểm. 
Giáo viên liên quan mới đây đưa ra lý do, cho biết anh định đánh vào một học sinh phía sau nữ sinh gặp nạn, thế nhưng do khoảng các không đúng, anh đã lỡ tay đánh nhầm sang nữ sinh. Anh không có thù hằn cá nhân hay cố ý trừng phạt bé. Tuy nhiên, gia đình của học sinh không chấp nhận lời giải thích này và tình tiết vụ việc vẫn đang được điều tra.
Thay giao danh nu sinh chan thuong so nao: Tinh tiet moi gay soc
Chiếc thước kẻ eke lớn bị vỡ sau khi va chạm với nữ sinh. Hiện bé vẫn chưa qua cơn nguy kịch. 
Sự việc xảy ra vào ngày 6/9 vừa qua, khi nữ sinh đang ngồi viết bài trong lớp. Bất ngờ, một chiếc thước kẻ eke cỡ lớn do giáo viên dạy Toán họ Tống ném bay đến đập thẳng vào đầu bé, khiến đầu bé chảy máu.
Sau đó, nữ sinh được giáo viên và bạn bè đưa đến phòng y tế của trường. Tuy nhiên, thấy tình hình không ổn định, giáo viên họ Tống đã thông báo cho giáo viên chủ nhiệm.
Cha mẹ của nữ sinh đã được gọi để thông báo tình hình vào khoảng 17 giờ chiều cùng ngày. Họ yêu cầu thực hiện khám kỹ hơn, kết quả kiểm tra cho thấy, có một vật thể ngoại lai trong đầu nữ sinh, họ quyết định chuyển con gái đến bệnh viện lớn để tiến hành phẫu thuật.
May mắn thay, quá trình phẫu thuật đã thành công và vật thể ngoại lai được loại bỏ. Bác sĩ cho biết nếu đưa nữ sinh đến muộn hơn một chút thì có thể không cứu sống được bé. Tuy vậy, hình hình của nữ sinh vẫn rất nguy kịch, em chưa có dấu hiệu tỉnh lại.
Hiện, Sở giáo dục thành phố đã tạm đình chỉ Bí thư chi bộ của trường và giáo viên có liên quan, giáo viên liên quan cũng bị tạm giữ hình sự theo quy định của pháp luật vì nghi ngờ cố ý gây thương tích và vụ việc đang được điều tra thêm.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Thầy giáo già tóc bạc trắng rơi nước mắt trong tiết dạy cuối cùng

 

Kiều Dụ (Theo CT)

>> xem thêm

Bình luận(0)