Tẩy lông vùng kín, người phụ nữ gặp họa vì bị bỏng laser

Google News

 Sau khi tiến hành ca thẩm mỹ, cô cảm thấy khó chịu, ngay khi về nhà lại phát hiện vùng kín của mình liên tục nổi những mụn nước bỏng rát.

Một người phụ nữ ở thành phố Đài Bắc, Đài Loan khoảng 40 tuổi, vì muốn sạch sẽ đã đến một bệnh viện thẩm mỹ y khoa nổi tiếng để thực hiện dịch vụ thẩm mỹ tẩy lông vùng kín bằng tia laser.
Sau khi tiến hành ca thẩm mỹ, cô cảm thấy khó chịu, ngay khi về nhà lại phát hiện vùng kín của mình liên tục nổi những mụn nước bỏng rát. Đến bệnh viện đa khoa thăm khám, người phụ nữ được bác sĩ cho biết cô đã bị bỏng do tia laser.
Cho rằng sơ suất của bác sĩ khiến mình bị tổn thương, người phụ nữ quyết định nộp đơn kiện bác sĩ họ Lâm - bác sĩ đã thực hiện triệt lông bằng laser cho cô - ra tòa.
Tay long vung kin, nguoi phu nu gap hoa vi bi bong laser
Người phụ nữ kiện bác sĩ thẩm mỹ vì bị bỏng sau khi triệt lông vùng kín. - Ảnh minh họa. 
Bác sĩ Lâm sau đó phủ nhận cáo buộc của nguyên đơn và khẳng định, anh không có bất kỳ sơ suất nào khi thực hiện bắn laser vùng kín cho khách hàng. Tuy vậy, anh vẫn sẵn sàng cung cấp dịch vụ khắc phục cho khách hàng và làm điều này hoàn toàn miễn phí.
Tuy vậy, người phụ nữ không đồng ý và yêu cầu bác sĩ Lâm phải bồi thường một số tiền lớn.
Công tố viên đã gửi hồ sơ đến hội đồng y tế để thẩm định, kết quả thẩm định chỉ ra rằng trước khi thực hiện thẩm mỹ, bác sĩ Lâm đã thông báo về những rủi ro trước khi thực hiện ca thẩm mỹ và ca thẩm mỹ cũng tuân thủ đầy đủ các quy trình y tế.
Quan trọng nhất, nguyên đơn đã ký vào giấy cam kết, trong đó ghi rõ thẩm mỹ triệt lông bằng laser có nguy cơ bỏng. Vì vậy, bác sĩ không có lỗi trong trường hợp này và cũng sẽ không phải bồi thường cho khách hàng.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)