Rình em vợ tắm, anh rể bị bắt quả tang, trả giá cực đắng

Google News

(Kiến Thức) - Trong suốt thời gian đi công tác, thông qua kết nối trực tiếp từ camera đến điện thoại di động, gã anh rể đã đạt được mục đích, ghi lại được rất nhiều hình ảnh nhạy cảm của cô em vợ.

Theo thông tin đăng tải, sự việc hy hữu xảy ra ở Tân Bắc, Đài Loan. Ngày hôm đó, khi biết vợ sẽ rủ em gái đến ở cùng trong thời gian mình đi công tác, gã anh rể háo sắc đã quyết định lắp camera quay lén trong phòng tắm để quay trộm những hình ảnh nhạy cảm của cô em vợ.
Trong suốt thời gian đi công tác, thông qua kết nối trực tiếp từ camera đến điện thoại di động, gã anh rể đã đạt được mục đích, ghi lại được rất nhiều hình ảnh nhạy cảm của cô em vợ.
Rinh em vo tam, anh re bi bat qua tang, tra gia cuc dang
Ảnh minh họa. 
Tuy nhiên, vì bất cẩn, toàn bộ hình ảnh được đồng bộ và tải lên tài khoản iCloud. Chẳng bao lâu sau, người vợ sử dụng tài khoản iCloud, liền phát hiện ra bộ mặt thật của chồng.
Ngay lập tức, người vợ đệ đơn ly hôn, cô em vợ cũng đâm đơn kiện anh rể háo sắc ra tòa.
Tại tòa, mặc dù anh rể liên tục bào chữa, cho rằng mình không có mục đích quay trộm, chỉ lắp camera nhưng không xem, việc có những bức ảnh là do chạm nhầm vào app trên điện thoại. Tuy nhiên, những lời tự bào chữa của gã anh rể háo sắc không được thẩm phán tin tưởng.
Kết quả, người anh rể bị truy tố vì tội xâm hại cuộc sống riêng tư của người khác, lưu trữ hình ảnh đồi trụy. Trong trường hợp xấu nhất, người này có thể bị phạt hành chính và giam giữ tới 2 năm.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)