Phụ nữ không trang điểm thường dựa vào 3 "ưu điểm" này để chiến thắng

Google News

Có một số phụ nữ không cần trang điểm nhiều vẫn thể hiện được nét quyến rũ, cuốn hút của mình.

Phụ nữ không trang điểm thường dựa vào 3 “ưu điểm” sau đây để luôn quyến rũ, cuốn hút và được người khác phái chú ý.

Tính cách

Phu nu khong trang diem thuong dua vao 3

Bí quyết làm đẹp đầu tiên biểu hiện ở tâm hồn, thông qua tính cách. Người đàn ông sẽ bị chinh phục bởi cách ứng xử khôn khéo và tinh tế mà không kém phần dịu dàng của bạn. Ở bên cạnh những cô nàng nữ tính, không chỉ đàn ông mà ngay cả chính những người phụ nữ khác cũng cảm thấy dễ chịu. Sự nhẹ nhàng trong từng cử chỉ, sự quan tâm trong từng lời nói của họ tạo nên một sức hút kỳ lạ.

Một người phụ nữ chân thành, biết lắng nghe sẽ khiến nhiều chàng trai “đổ gục" ngay khi tiếp xúc.

Tự tin, độc lập

Phu nu khong trang diem thuong dua vao 3

Quan niệm rằng đàn ông yêu phụ nữ phục tùng là hoàn toàn sai lầm vì đàn ông thích ở bên phụ nữ tự tin. Một phụ nữ hấp dẫn sẽ không bao giờ phụ thuộc vào ai đó để hoàn thành công việc của mình. Cô ấy sẽ tự mình hoàn thành nhiệm vụ thay vì nhờ vả mọi người. Cô ấy không muốn tạo gánh nặng cho bất kỳ ai về nhu cầu của mình, và vì vậy cô ấy chuẩn bị cho mình tất cả bằng sự chăm chỉ, quyết tâm và động lực.

Phụ nữ tự tin, độc lập… sẽ nhận được sự tôn trọng của nam giới. Trong khi, phụ nữ quá phụ thuộc sẽ khiến cánh mày râu mệt mỏi. Ngay cả trong cuộc sống thực tế, không ai thích một người lười biếng và phụ thuộc vào người khác trong công việc của mình cho dù đó là nấu ăn hay dọn dẹp…Ở xã hội hiện đại, phái mạnh càng bị thu hút bởi những phụ nữ tự tin, độc lập.

Sự lễ độ

Phu nu khong trang diem thuong dua vao 3

Cách ứng xử của một người có ảnh hưởng đến hình ảnh của chính họ trong mắt người khác. Người ta đánh giá bạn dựa vào cách ứng xử của bạn với tất cả các mối quan hệ xung quanh, từ bạn bè, đồng nghiệp, người thân trong gia đình; cho tới tất cả các tầng lớp ở bên ngoài xã hội.

Biết nói lời cảm ơn khi có người giúp đỡ mình, hoặc tỏ ý muốn giúp đỡ mình; biết nói lời xin lỗi khi vô tình làm ảnh hưởng đến người khác là một phép lịch sự được đề cao. Điều đó khiến cho mọi người xung quanh cảm thấy được tôn trọng, đề cao; tránh xảy ra những mâu thuẫn, những cảm xúc tiêu cực không đáng có. Người khác cũng sẽ nhìn vào những biểu hiện đó để đánh giá về nhân cách của một ai đó. Thế nên, nếu bạn muốn trở thành một người phụ nữ có sức hút với đàn ông, hãy chú ý hơn trong cách cư xử của mình.

Bạn lưu ý là những điều bạn thể hiện ra phải đúng với con người thực chất của bạn, không phải chỉ khi có người khác bạn mới cố gắng thể hiện như vậy, còn khi không có họ chứng kiến bạn lại trở thành một con người hoàn toàn khác. Bởi, dù bạn có khéo léo che giấu đến đâu đi chăng nữa thì sớm muộn đối phương cũng sẽ hiểu được bản chất con người bạn.

Theo Nguyễn Giang/Công lý và xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)