Phụ nữ cần nhớ, gặp loại đàn ông này phải ở không cũng đừng lấy

Google News

(Kiến Thức) - Nếu bạn gặp phải một người đàn ông ích kỷ thì lời khuyên dành cho bạn là: thà ở không cũng đừng lấy làm chồng.

Tại sao lại khuyên phụ nữ thà ở không cũng đừng lấy đàn ông ích kỷ làm chồng?
Đàn ông ích kỷ keo kiệt sẽ luôn cho rằng thu nhập của bạn, tiền của bạn, tài sản của bạn cũng là của anh ta nhưng ngược lại mọi thứ của anh ta chỉ là của riêng anh ta. Cuộc sống gia đình cần rất nhiều tiền để đảm bảo nhiều mặt của cuộc sống. Bạn sẽ sống thế nào nếu tất cả tiền trong gia đình thuộc quyền kiểm soát của anh ta.
Phu nu can nho, gap loai dan ong nay phai o khong cung dung lay
 Phụ nữ cần nhớ, gặp loại đàn ông này có phải ở không cũng đừng lấy. Ảnh: Sina.
Đàn ông keo kiệt sẽ luôn cho rằng cha mẹ của anh ta chính là cha mẹ của bạn nhưng cha mẹ của bạn chỉ là của riêng bạn. Sau khi hai người kết hôn, việc chăm sóc, phụng dưỡng cha mẹ đôi bên đều là nghĩa vụ và trách nhiệm của cả hai người. Sao bạn lại chấp nhận để anh ta nghiễm nhiên đổ hết trách nhiệm đó lên một mình bạn.
>>> Mời độc giả xem video: "Top 6 điều tuyệt vời nhất chỉ gia đình mới có" tại đây. Nguồn: Toplist.vn.
Ta có thể đi đến bất cứ nơi đâu trên thế giới này, nhưng đừng bao giờ quên đường về nhà. Đó là điều mà video trên muốn nhắn gửi đến các bạn.
Đàn ông bủn xỉn sẽ luôn "đo lọ nước mắm, đếm củ dưa hành". Với tính cách này, thậm chí việc chi phí bỏ ra để làm đám cưới cũng sẽ được anh ta "trân trọng nhắc tới" thường xuyên với bạn trong nhiều năm liền.
Đàn ông keo kiệt sẽ luôn cho rằng, chân lý thuộc về họ còn sai lầm thuộc về bạn. Mọi điều không mong muốn xảy ra trong cuộc sống hoàn toàn do bạn gây nên hoặc cũng là tác nhân gây nên. Liệu bạn có hạnh phúc với một người chồng như thế?
Chính vì thế lời khuyên chân thành dành cho phụ nữ, nếu gặp phải người đàn ông ích kỷ, keo kiệt bủn xỉn thì hãy nhớ rằng thà ở không cả đời còn hơn lấy anh ta làm chồng.
Tuyết Mai (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)