Loạt mỹ nhân Việt để lộ vùng nhạy cảm... hết hồn vì mặc đồ tập GYM

Google News

Đổ xô vào phòng tập để sở hữu thân hình nóng bỏng, mỹ nhân Việt hào hứng tạo dáng khoe với người hâm mộ mà không để ý đến sự cố hớ hênh “ngượng chín mặt”.

Đổ xô vào phòng tập để sở hữu thân hình nóng bỏng, mỹ nhân Việt hào hứng tạo dáng khoe với người hâm mộ mà không để ý đến sự cố hớ hênh “ngượng chín mặt”.
Muốn khỏe mạnh thì phải tập thể thao. Để giữ gìn dáng vóc nuột nà, mỹ nhân Việt dành nhiều thời gian và tiền bạc cho việc luyện tập. Ngoài việc hì hục với các bộ môn, sao còn chăm chỉ đăng hình “khoe” thành quả nhưng có khi ít người phải ê chề vì gặp sự cố với trang phục tập gym.
Loat my nhan Viet de lo vung nhay cam... het hon vi mac do tap GYM
 Mặc đồ tập gym khoe dáng giữa đường phố New York, Minh Tú gặp sự cố kém duyên với quần gym bó.
Loat my nhan Viet de lo vung nhay cam... het hon vi mac do tap GYM-Hinh-2
 Chọn quần tập vừa bó vừa có màu sắc nổi bật, Angela Phương Trinh khiến fans hoảng hồn vì phô phang vùng nhạy cảm.
Loat my nhan Viet de lo vung nhay cam... het hon vi mac do tap GYM-Hinh-3
Hoa hậu Mai Phương Thúy có lòng chạy bộ vì cộng đồng nhưng dễ gây mất tập trung cục bộ vì quần gym bó chẽn. Bên cạnh đó chiếc áo ngắn cũng làm nàng Hậu lộ dáng xuề xòa.
Loat my nhan Viet de lo vung nhay cam... het hon vi mac do tap GYM-Hinh-4
Khoe dáng trong phòng tập gym, người hâm mộ chưa kịp trầm trồ vì đường cong của người đẹp đã ngán ngẩm với quần bó làm lộ vùng nhạy cảm.
Loat my nhan Viet de lo vung nhay cam... het hon vi mac do tap GYM-Hinh-5
 Cô gái vàng trong làng phô phang, Thúy Vi liên tục gặp sự cố với trang phục tập gym bó sát, mỏng tanh.
Để mặc quần gym thật đẹp mà không gây phản cảm, chị em có thể học các mỹ nhân dưới đây các biện pháp "trị" loại quần "khó nhằn" này:
1. Chọn chất liệu dày dặn
Những chiếc quần tập mỏng tanh sẽ giúp chị em khoe triệt để đường cong cơ thể với vòng 3 đẫy đà và đôi chân săn chắc. Tuy nhiên, kiểu quần này cũng là nguyên nhân cho hàng loạt pha lộ hàng “nhức mắt”. Để khắc phục điều đó, phái đẹp nên chọn kiểu quần có chất liệu dày dặn, may khéo phần đáy và lưng quần để tự tin hơn.
Loat my nhan Viet de lo vung nhay cam... het hon vi mac do tap GYM-Hinh-6
 Muốn mặc gym bó thoải mái, không lộ điểm nhạy cảm, nàng nên mặc quần gym có chất liệu dày dặn, co dãn tốt và phần đáy may tinh tế như Minh Hằng.
2. Phối với áo phom dài
Nếu lỡ sắm chiếc quần “phản chủ” để lộ vùng nhạy cảm, chị em có thể cứu vãn set đồ bằng cách kết hợp với áo tập phom dài. Combo quần bó áo phom dài không chỉ thời trang mà còn giúp chị em duyên dáng hơn trong phòng tập.
Loat my nhan Viet de lo vung nhay cam... het hon vi mac do tap GYM-Hinh-7
 Ngô Thanh Vân mặc áo dài phối với quần gym vừa thoải mái vừa không sợ lộ hàng.
3. Phối với áo khoác quấn quanh eo
Một mẹo chữa cháy khác là quấn áo khoác quanh eo để đánh lạc hướng mọi người khỏi vùng nhạy cảm. Chị em có thể áp dụng chiêu này khi muốn mặc luôn cây đồ tập ra đường mà không cần ngại bó, ngại lộ.
Loat my nhan Viet de lo vung nhay cam... het hon vi mac do tap GYM-Hinh-8
 Áo sơ mi, áo khoác quấn quanh eo mang lại cảm giác trẻ trung và bụi bặm cho nàng cá tính. Sự kết hợp này cũng giúp bộ đồ tập bớt đơn điệu và phù hợp kể cả khi dạo phố.
4. Mặc quần đúng size
Quan trọng là kích cỡ. Một bộ đồ tập đúng size không chỉ giúp phái đẹp tập luyện thoải mái mà còn hạn chế được các sự cố o ép, lộ hàng “ngượng chín mặt”. Thay vì chọn những chiếc quần siêu bó, chị em có thể diện quần tập vừa vặn, có độ co dãn tốt hoặc “kết thân” với quần jogger như hoa hậu Kỳ Duyên.
Loat my nhan Viet de lo vung nhay cam... het hon vi mac do tap GYM-Hinh-9
 Quần jogger không chỉ là “bạn thân” của những tín đồ tập gym mà còn là 1 item thời trang xịn xò được Kỳ Duyên yêu thích.
Theo Eva.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)