Không phải buổi tối, đây mới là thời điểm tốt nhất để 'yêu'

Google News

Các chuyên gia tình dục đều đồng ý rằng, "yêu" vào buổi sáng sẽ thăng hoa và mang lại nhiều lợi ích cho cơ thể hơn bất cứ khoảng thời gian nào trong ngày.

Theo Women's Health, thời gian tốt nhất để quan hệ tình dục là 7h30 sáng hoặc khoảng 45 phút sau khi bạn thức dậy.
Forza đã khảo sát 1000 người và nhận thấy rằng, việc quan hệ tình dục vào buổi sáng mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, vì đây cũng là khi năng lượng đạt mức cao nhất, thúc đẩy sản xuất endorphin trong cơ thể.
Endorphin là chất dẫn truyền thần kinh trong não bộ có chức năng tạo ra cảm xúc tích cực, cải thiện tâm trạng, giảm đau...vv.
Khong phai buoi toi, day moi la thoi diem tot nhat de 'yeu'
 7h30 sáng là khoảng thời gian tốt nhất để 'yêu' - Ảnh minh họa: Internet
Bên cạnh đó, các chuyên gia cũng phát hiện rằng “yêu” vào buổi sáng còn có khả năng giải phóng oxytocin. Chất này còn được gọi là hormone tình yêu, được sản sinh ở vùng dưới đồi của não và bài tiết vào máu nhờ tuyến yên.
Sở dĩ oxytocin được gọi là hormone tình yêu vì chúng mang đến cảm giác yêu thương, sự hài lòng và gắn kết. Chúng được tạo ra ở cả nam và nữ và ảnh hưởng tới cả hai giới.
Tiến sĩ Deb Debby Herbenick, tác giả của quyển sách “Because It Feels Good” cho biết, nếu các cặp đôi mong muốn “yêu” đầu ngày, hãy chọn những bản nhạc nhẹ nhàng để làm chuông báo thức. Sau đó, bắt đầu xoa nhẹ vùng đùi của đối phương theo chuyển động tròn, thực hiện thật chậm để tăng lưu lượng máu đến vùng kín.
Khi máu tới được nơi cần đến, ham muốn tình dục sẽ được kích thích mạnh mẽ. Bà cũng khuyên rằng, tư thế úp thìa sẽ là một gợi ý tuyệt hảo cho “cuộc yêu” buổi sáng.
Nếu cảm thấy ngại ngùng vì mùi hôi miệng vào sáng sớm, bạn hoàn toàn có thể bỏ qua những nụ hôn trong màn dạo đầu và bắt đầu “lâm trận”. Trong trường hợp này, tư thế nữ cao bồi hay “yêu” từ phía sau, thậm chí sử dụng sextoy sẽ giúp bạn loại bỏ mặc cảm về mùi hôi miệng mà vẫn tận hưởng được khoái cảm khi ân ái.
Các chuyên gia tình dục cũng bật mí rằng, hầu hết nam giới sẽ “chào cờ” vào buổi sáng, do vậy chắc chắn anh ấy sẽ luôn sẵn sàng để nhập cuộc.
Trên trang Fox News, các chuyên gia cũng đồng tình rằng quan hệ tình dục vào buổi sáng sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn cả. Bởi vì mức năng lượng của cơ thể sẽ đạt trạng thái tốt nhất, giúp thúc đẩy sản sinh endorphin, làm cho tâm trạng dễ chịu hơn suốt cả ngày.
Ngoài ra, “yêu” buổi sáng còn có tác dụng kiểm soát huyết áp, giảm căng thẳng cho cơ thể, giúp bạn hạnh phúc và làm việc năng suất hơn. Nếu vẫn nghĩ tình dục là một hoạt động vào ban đêm, có lẽ đã đến lúc cần thay đổi thói quen của bạn.
Theo Yên Lam/ Phụ nữ Sức khỏe

>> xem thêm

Bình luận(0)