Hy hữu: Người phụ nữ hắt hơi ra chiếc nhẫn bạc

Google News

Sau hắt hơi, chiếc nhẫn mắc kẹt suốt 12 năm trong khoang mũi người phụ nữ bất ngờ bắn ra theo dịch mũi.

Abigail Thompson 20 tuổi, đến từ Keighley, West York, Anh cho biết, cô vừa thoát khỏi chứng sụt sịt mũi hành hạ suốt bao năm qua không rõ nguyên nhân sau một lần hắt hơi.
Trong lần sinh nhật Abigail lên 8 tuổi, cô được nhận một chiếc nhẫn bạc rất đẹp từ người thân. Quá yêu thích, cô đeo ngay món quà vào tay như một sự trân trọng, dành cho chủ nhân của món quà.
Tuy nhiên, chỉ sau đó vài tháng, chiếc nhẫn bỗng nhiên biến mất. “Cả tôi và mẹ đều nghĩ có người đánh cắp chiếc nhẫn”, Abigail nói.
Hy huu: Nguoi phu nu hat hoi ra chiec nhan bac
Abigail và chiếc nhẫn của mình. (Ảnh: The Sun) 
Không ai còn nhắc tới chiếc nhẫn đó cho tới 12 năm sau, khi Abigail 20 tuổi. Trong một lần đang ngồi trên ghế sofa, Abigail đột nhiên hắt hơi cực mạnh. Thật kỳ diệu, chiếc nhẫn “bị đánh cắp” năm nào theo dịch khoang mũi bay ra.
“Tôi thực sự chưa bao giờ nghĩ chiếc nhẫn lại ở trong mũi của mình. Lúc hắt hơi xong, nhìn vào khăn giấy tôi mới hét lên rằng: “Trời ơi, cái quái gì có trong mũi mình vậy, thật kinh dị”. Nhưng khi xem xét kĩ lại thì đó là một chiếc nhẫn, đúng món quà năm sinh nhật 8 tuổi của tôi, thật kỳ lạ”, Abigail hào hứng kể.
Giải thích về hiện tượng lạ trên, Bác sĩ Naveen Cavale - Chuyên gia tư vấn phẫu thuật thẩm mỹ cho biết, rất có thể, trong lúc ngoáy mũi, chiếc nhẫn của Abigail bị mắc lại trong khoang mũi mà cô không hề hay biết. Đây có thể là nguyên nhân khiến Abigail thường xuyên bị sụt sịt mũi.
“Chúng tôi gặp rất nhiều trường hợp bệnh nhân bị mắc kẹt dị vật trong khoang mũi, có thể là hạt trái cây, đồ chơi… nhưng “dị vật” là một chiếc nhẫn thì rất ít. Hơn nữa, nó tồn tại trong mũi bệnh nhân suốt 12 năm mà không gây ảnh hưởng gì nhiều thì quả là phi thường.
Rất may, chiếc nhẫn nằm đúng vị trí ít gây tổn thương cho khoang mũi, nếu không, tôi chưa dám chắc điều gì có thể xảy ra”, Bác sĩ Naveen nhấn mạnh.
Theo Phạm Quý/VTC News

>> xem thêm

Bình luận(0)