Ghê rợn rết dài 5 cm “làm tổ” trong tai người phụ nữ

Google News

Qua thăm khám, bác sĩ phát hiện thứ khiến cô Lý cảm thấy tai đau nhức dữ dội là một con rết dài đến 5cm. Con rết này cực kỳ hung mãnh, đã làm tổn thương tai của cô Lý.

Cô Lý, nhà ở khu vực sườn đồi nông thôn tỉnh Giang Tô, Trung Quốc, mới đây đang ngủ thì đột nhiên bật dậy vì tai đau nhức không chịu nổi. Sau đó, cô Lý lập tức cảm thấy có dị vật đang di chuyển trong tai.
Nghi ngờ có con bọ nào đó chui vào tai, cô Lý vội vàng dùng mọi cách để đuổi con vật ra khỏi tai mình. Thế nhưng, dù dùng rất nhiều dụng cụ khác nhau, cô Lý vẫn không đạt được mục đích, ngược lại còn khiến con vật chui sâu hơn vào tai.
Quá đau đớn, không còn cách nào khác, cô Lý vội vàng đến bệnh viện địa phương để các bác sĩ khám chữa. Khi đến bệnh viện, bác sĩ phát hiện thứ chui vào tai cô Lý là một con rết dài đến 5cm. Con rết này cực kỳ hung mãnh, đã làm tổn thương tai của cô Lý, máu dính đầy thân.
Ghe ron ret dai 5 cm “lam to” trong tai nguoi phu nu
Hình ảnh con rết dài đến 5cm, toàn thân dính máu được gắp ra khỏi tai cô Lý khiến nhiều người không khỏi rùng mình sợ hãi.  
Thấy con rết làm tổ trong tai không ngừng di chuyển, không thể chậm trễ thêm, bác sĩ liền nhỏ dầu parafin vào ống tai của cô Lý với mục đích là khiết con rết ngạt thở và bất động, không chui sâu hơn nữa trong ống tai. Đồng thời, chất nhờn của dầu cũng làm giảm tổn thương do con rết mang lại, giúp bác sĩ dễ dàng gắp nó ra khỏi ống tai của cô Lý hơn.
Ngay sau đó, khi con rết đã bất động, bác sĩ dùng dụng cụ y tế chuyên dụng để luồn vào, gắp con rết ra khỏi tai cô Lý. Lúc này, tất cả mọi người đều choáng váng, con rết dài đến 5cm, toàn thân dính đầy máu, nhìn qua trông rất đáng sợ.
Qua lần này, cô Lý cho biết, cô sẽ không bao giờ dám chủ quan khi ngủ nữa, sẽ nằm màn và luôn đóng cửa. Cô cũng tiết lộ thêm rằng, vì sống ở sườn đồi, cô cũng thường gặp một số loại côn trùng nhỏ.
Tối hôm trước, do thời tiết nắng nóng nên cô không đóng cửa sổ, không ngờ lại gặp tai hoạ ngay tức khắc. Rất có thể con rết đã bò vào phòng và chui vào tai cô lúc đó.

Mời độc giả xem thêm video: Gắp con vắt sống trong lỗ mũi hơn 1 tháng (Nguồn video: THĐT)

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)