Đòi yêu 10 lần thì 9 lần bị từ chối, chồng chán nản than trời

Google News

Về chuyện ân ái, 10 lần chồng đòi hỏi thì 9 lần vợ từ chối, một lần còn lại thì rất miễn cưỡng, khiến người chồng cảm thấy rất khổ sở, mất mặt.

Theo chia sẻ của anh Diệp, người Hà Bắc, Trung Quốc, anh và vợ đã kết hôn được 4 năm.
Trong quá trình chung sống, hai người thi thoảng bất đồng quan điểm, thỉnh thoảng cãi vã nhưng anh đều chịu đựng được. Anh cũng sẵn sàng giúp đỡ vợ chăm sóc các con, cuộc sống gia đình cũng tạm gọi là hoà hợp. Thế nhưng, trong chuyện ân ái, anh và vợ không có chút nào cùng quan điểm.
Theo anh Diệp, từ khi ở bên nhau đến khi lấy nhau rồi sinh con, nhu cầu của vợ anh ngày càng ít đi, có thể nói là rất tuỳ hứng. Ngày trước, khi vợ mang thai, chăm con, anh cũng rất thông cảm, không đòi hỏi gì, còn giúp đỡ thay tã, tắm rửa, trông con ban đêm, tất cả đều đỡ đần vợ.
Thế nhưng, đàn ông có nhu cầu sinh lý bình thường, sau 4 năm lấy nhau, anh vẫn chưa lần nào được tận hứng với vợ. Lý do là bởi 10 lần anh đòi hỏi ân ái thân mật thì 9 lần vợ từ chối, một lần còn lại thì rất miễn cưỡng, khiến anh rất khổ sở, mất mặt.
Doi yeu 10 lan thi 9 lan bi tu choi, chong chan nan than troi
 Ảnh minh hoạ.
"Tôi không muốn trốn tránh nên chia sẻ với mọi người mong tìm được giải pháp. Tôi đảm bảo làm hết các công việc nhà để vợ đỡ mệt, thế nhưng cô ấy vẫn không chiều chuộng tôi.
Xét về mặt sinh hoạt vợ chồng, chúng tôi gần như không có điểm chung. Từ khi lấy chồng và sinh con thì nhu cầu tình dục của vợ tôi ngày càng ít đi, có thể nói là lãnh cảm. Ngược lại, tôi được coi là người có ham muốn tình dục mạnh mẽ. Vì vậy, có một khoảng cách rất lớn giữa hai vợ chồng, 9/10 lần tôi tiếp cận cô ấy, tôi đều bị từ chối. Đến giờ tôi quá chán, sống không hề thoải mái nên không biết làm sao...
Tôi đã nghĩ đến việc ly thân và dọn về căn nhà mới mua. Dù gì thì giờ chúng tôi cũng chỉ như thuê chung nhà mà thôi. Giao tiếp với nhau hay không cũng không quan trọng. Tôi và cô ấy đã có con, tôi muốn gia đình hạnh phúc, muốn vợ chồng gắn bó mặn nồng với cô ấy nhưng thực sự không biết phải làm sao. Xin mọi người giúp đỡ".
Sau khi chia sẻ của anh Diệp được đăng tải, cư dân mạng bình luận: "Hãy giao lưu và tìm hiểu suy nghĩ của vợ trước nhé. Nếu thực sự không hiệu quả, bạn có thể ly hôn, cả hai còn trẻ, đừng trói buộc mình", "Ủng hộ ly hôn nếu như người vợ không có chút thay đổi nào. Những người không quan tâm đến nhu cầu của vợ/chồng thường nghĩ họ luôn ở cửa trên, đối tác của họ không có gan để chia ly nên ngày càng lấn lướt".

Mời độc giả xem thêm video: Những điều cần biết về bệnh nam khoa (Nguồn video: TTV)

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)