Đến viện an thai, cô gái sốc trước cảnh “mây mưa” trên giường bệnh

Google News

Mặc dù biết đến bệnh viện sẽ phải nghe tiếng ồn đặc trưng nhưng cô chưa từng nghĩ rằng sẽ phải lắng nghe âm thanh "chuyện phòng the" ngay tại giường bệnh.

Mới đây, chia sẻ của một người phụ nữ người Trung Quốc về quá trình đến bệnh viện an thai đang gây được sự chú ý lớn của dư luận.
Theo người phụ nữ này, cô đang ở trong giai đoạn cuối của thai kỳ. Do thể chất có chút yếu hơn người thường, cô được gia đình đưa đến bệnh viện để an thai, tiện bề theo dõi, xử lý. Không ngờ rằng, quá trình an thai lại không hề yên ổn chút nào.
Người phụ nữ cho biết, mặc dù biết đến bệnh viện không tránh khỏi các âm thanh, tiếng ồn đặc trưng nhưng cô chưa từng nghĩ rằng sẽ phải lắng nghe âm thanh "chuyện phòng the" ngay tại giường bệnh.
Den vien an thai, co gai soc truoc canh “may mua” tren giuong benh
 Ảnh minh họa.
Để làm rõ hơn câu chuyện, người phụ nữ mô tả chi tiết, giường số 1 trong phòng mà cô nằm có hai vợ chồng cũng đến bệnh viện để an thai, chờ ngày sinh. Bình thường, đôi vợ chồng này xem phim, chơi game khá lớn tiếng nhưng cô vẫn có thể chịu đựng được.
Không ngờ, đến đêm muộn, hai vợ chồng kia lại thản nhiên ân ái ngay trên giường bệnh. Đáng nói, thai phụ còn không biết ngại ngùng mà phát ra tiếng kêu vô cùng nhạy cảm.
Thêm nữa, giường bệnh không được thiết kế để chịu hoạt động mạnh, vì vậy tiếng giường chuyển động, tiếng chai truyền đập vào thành giường khiến người phụ nữ không thể chịu đựng nổi đành thốt lên: "Nửa đêm rồi, hai người không sợ y tá đột nhiên đi kiểm tra phòng sao? Huống chi cô gái, cô cũng giống tôi, đến viện để an thai cơ mà".
Sau khi nghe được lời phàn nàn, đôi vợ chồng trẻ tuổi cũng cảm thấy ngượng ngùng mà tiết chế hành vi lại.
Sự việc được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người bức xúc. Đa số đều chỉ trích đôi vợ chồng trẻ không có trách nhiệm với bản thân và cả em bé sắp sinh. Cũng có số ít người bày tỏ lo ngại về sự thiếu hiểu biết và trách nhiệm làm cha mẹ trong tương lai của đôi vợ chồng này.

Mời độc giả xem thêm video: Thực phẩm nào cần tránh khi mang thai? (Nguồn video: Vinmec)

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)