Đàn ông yêu bạn bao nhiêu thì càng 'tàn nhẫn' và 'khắc nghiệt'

Google News

Người đàn ông ấy luôn nhận phần vất vả và thiệt thòi về cho bản thân mà chẳng bao giờ kêu ca nửa lời. Đúng như câu nói ngôn tình sau: Em chỉ cần yêu anh thôi, còn lại thế giới ngoài kia cứ để anh lo.

Muốn biết trái tim người đàn ông nông sâu thế nào, đừng bao giờ tin và những lời chót lưỡi đầu môi anh ấy thốt ra mà hãy nhìn thẳng vào những hành động thực tế anh ấy làm cho bạn.

Người đàn ông khi yêu thật lòng sẽ luôn mong muốn bạn được vui vẻ và hạnh phúc. Mà để làm được điều ấy thì nhiều khi anh ấy sẽ phải hy sinh và chịu đựng nhiều thiệt thòi. Do đó mới nói, người đàn ông càng yêu bạn bao nhiêu thì sẽ càng khắc nghiệt và tàn nhẫn với chính bản thân anh ấy bấy nhiêu. Điều đó được thể hiện trong ba khía cạnh sau đây:

Anh ấy luôn đủ sức vượt qua cám dỗ

Đối với những người đàn ông thành đạt, xung quanh anh ấy không thiếu những người phụ nữ xinh đẹp sẵn sàng lao vào, cho dù biết anh ấy đã "có chủ" đi chăng nữa. Đó là những cám dỗ hết sức nguy hiểm khiến người đàn ông phản bội người phụ nữ của mình, nếu như anh ấy không thật sự vững lòng.

Dan ong yeu ban bao nhieu thi cang 'tan nhan' va 'khac nghiet'

Ảnh minh họa


Buông xuôi bản thân, thả mình theo những cuộc vui bên ngoài, đầu hàng trước cám dỗ là một điều rất dễ dàng. Lao theo dục vọng sẽ thỏa mãn được ham muốn của bản thân, chiều chuộng cảm xúc của chính mình. Thế nhưng một người đàn ông yêu bạn chắc chắn sẽ không nuông chiều bản thân như thế, mà anh ấy sẽ cực kỳ nghiêm khắc với chính mình. Đứng trước cám dỗ, anh ấy luôn vận dụng lý trí và sự tỉnh táo để không bị sa ngã.

Có thể trong mắt những người đàn ông khác, anh ấy đã đối xử với bản thân thật tệ, thật tàn nhẫn. Bởi họ quan niệm đàn ông trăng hoa một chút là chuyện bình thường, nhất là những người đàn ông giàu có thì việc hưởng thụ cho bản thân mình lại càng là điều nên làm.

Nhưng đủ lí trí để vượt qua cám dỗ lại chính là hành động thể hiện tình yêu thương vô bờ bến của anh ấy đối với người phụ nữ của mình.

Anh ấy sẽ vì bạn mà thay đổi bản thân

Một khi thói quen của con người đã được hình thành thì không dễ dàng thay đổi. Nhưng một người đàn ông chất chứa đầy ắp hình bóng bạn trong tim sẽ sẵn lòng thay đổi bản thân mình để hòa hợp với bạn. Anh ấy sẵn sàng uốn bản thân theo bạn để cuộc sống chung của hai người được hòa thuận, êm ấm.

Anh ấy vui vẻ làm những hành động mà trước đây anh ấy chưa bao giờ thực hiện, ví như thiết kế những màn ngọt ngào lãng mạn bạn để hâm nóng tình cảm trong khi anh ấy là một người rất khô khan và cứng nhắc… Anh ấy tập nấu ăn và làm việc nhà, cùng chia sẻ mọi điều trong cuộc sống với bạn, cho dù trước đây anh ấy chưa bao giờ phải động tay vào những việc đó.

Quá trình thay đổi bản thân là một quá trình thực sự khó khăn, chính vì thế khi anh ấy chấp nhận thay đổi chính mình để mối quan hệ của hai người ngày càng tốt đẹp hơn - đó chính là một hành động có phần khắc nghiệt đối với chính bản thân anh ấy. Nhưng chắc chắn rồi, chính điều ấy lại là cách thể hiện thiết thực và rõ ràng nhất cho thấy tình yêu người đàn ông dành cho bạn to lớn đến mức nào.

Dan ong yeu ban bao nhieu thi cang 'tan nhan' va 'khac nghiet'-Hinh-2

Ảnh minh họa


Sẵn sàng chịu đựng khó khăn, gian khổ vì bạn

Đã là con người thì ai cũng có một phần ích kỷ trong suy nghĩ và tính cách. Không ai muốn phải chịu đựng thiệt thòi vì người khác trừ phi chúng ta dành cho đối phương một tình cảm vô cùng đặc biệt.

Nếu anh ấy coi trọng bạn hơn chính bản thân mình, anh ấy sẽ không ngần ngại gánh vác những khó khăn, rắc rối, chịu đựng những vất vả, bon chen thay cho bạn. Chỉ mong cuộc sống của bạn luôn suôn sẻ, an yên và được vui vẻ mỗi ngày.

Người đàn ông ấy luôn nhận phần vất vả và thiệt thòi về cho bản thân mà chẳng bao giờ kêu ca nửa lời. Đúng như câu nói ngôn tình sau: "Em chỉ cần yêu anh thôi, còn lại thế giới ngoài kia cứ để anh lo".

Nhận phần cực nhọc về cho bản thân, rõ ràng anh ấy đã "tàn nhẫn" với chính bản thân mình. Song đó chính là tình yêu sâu sắc anh ấy dành cho bạn. Nếu bạn đang may mắn sở hữu một người đàn ông như thế, hãy trân trọng nhé. Hãy cùng anh ấy san sẻ và gánh vác mọi thứ, có như vậy hạnh phúc của hai người mới được lâu bền.

 

 

Theo An Du/Giadinh.net

>> xem thêm

Bình luận(0)