Có nên trả thù tình cũ?

Google News

Tôi rất căm hận vì anh ta hạnh phúc. Tôi không biết có nên trả thù người yêu cũ hay không bởi tôi vẫn còn nghĩ về anh ta.

Sau khi chia tay, nhìn anh ta hạnh phúc, tôi tự hỏi mình có nên trả thù người yêu cũ hay không?
Tôi và anh, người tình cũ của tôi, cả hai gặp nhau trong một lần vô tình va nhau trên đường. Mà dường như chúng tôi đều bị sét đánh, bởi chỉ sau cái nhìn đầu tiên thì anh và tôi giống như là đã thuộc về nhau từ kiếp trước. Chỉ sau hai tuần gặp nhau chúng tôi đã yêu nhau và chỉ thêm hai tuần yêu nhau nữa thì hai chúng tôi đã có quan hệ tình dục rồi. Nói chung, mọi việc cực kỳ thỏa mãn vì cả hai đều hòa hợp về “chuyện ấy”.
Nhưng khi yêu nhau được khoảng hơn 3 tháng thì tôi mới phát hiện ra hai đứa đều có rất nhiều điểm khác nhau, anh lười biếng và khá vô tâm còn tôi thì lại thích sự tinh tế khéo léo dịu dàng. Những tính cách ban đầu tôi “tưởng” thật ra chỉ do anh cố ý tạo nên mà thôi, chúng tôi bắt đầu rơi vào những trận cãi vã không hồi kết và nhiều lần nghĩ đến chuyện chia tay.
Thật ra tôi rất yêu anh, tôi chỉ buồn vì anh không như những gì tôi nghĩ, còn lại tình cảm của tôi dành cho anh vẫn luôn vẹn nguyên như lúc đầu, thậm chí càng ngày càng yêu anh hơn. Cãi vã với nhau chỉ để mong anh có thể thay đổi, nhưng càng ngày tình cảm càng rơi vào bế tắc, và sau đó anh đã bị “sét đánh” một người con gái khác trong khi vẫn đang yêu tôi. Điều này khiến tôi sốc thực sự.
Tôi không chấp nhận được điều đó nên đã điên cuồng níu kéo anh bằng đủ cách, từ việc nhắn tin gọi điện rồi uống rượu say thậm chí dọa sẽ bỏ nhà ra đi rồi tự tử, nhưng anh vẫn thản nhiên như không, thậm chí anh còn lạnh lùng bảo: “Cô có chết tôi cũng chả quan tâm vì tôi không còn yêu cô nữa, tự cô phải có trách nhiệm về mạng sống của mình thôi”.
Quá đau khổ vì bị bỏ rơi trong khi tôi còn yêu anh, nhìn anh hạnh phúc hằng ngày đăng ảnh lên facebook với những status có cánh dành cho cô gái kia mà lòng tôi nghẹn lại. Bởi chính những lời này trước đây anh đã từng nói với tôi, anh đã từng thề thốt với tôi như vậy. Tôi đau lòng và lúc nào cũng nảy sinh ham muốn trả thù tình cũ.
Co nen tra thu tinh cu?
Ảnh minh họa. 
Thế rồi anh ta lại chia tay mối tình này, tôi vô cùng thỏa mãn với nỗi đau khổ của anh ta. Thấy anh ta xóa hết những hình ảnh anh ta chụp với cô ấy giống như đã làm với tôi, tôi thấy sung sướng lắm. Cảm giác ấy làm cho tôi thấy vui trở lại. Và cùng lúc đó, có một người đàn ông khác đã đến với tôi, anh ấy rất tốt và có điều kiện, chiều tôi như trứng mỏng. Sự quan tâm của anh ta làm tôi có chút rung động. Nhưng không hiểu sao tôi vẫn không có tình yêu với anh ấy mà chỉ coi anh ấy như một người anh trai mà thôi.
Lúc này thì tình cũ của tôi lại quay trở lại để nhắn tin trò chuyện với tôi, tôi thấy vậy nên vội vàng nhận lời người bạn trai mới để cho anh ta nếm trải cảm giác của kẻ thất bại ra sao. Tất nhiên là người bạn trai mới này anh đồng ý luôn và vui lắm, anh tặng quà cho tôi từ điện thoại iphone, rồi mĩ phẩm quần áo đắt tiền, anh đưa tôi đi du lịch khắp nơi. Tôi biết tình cũ vẫn để ý cuộc sống của tôi nên những hình ảnh tôi up lên như để cho anh ta chứng kiến cho anh ta thấy tôi đã như thế nào.
Nhưng niềm vui của tôi chẳng được bao lâu thì anh ta tuyên bố trên facebook trong trạng thái đã đính hôn và đăng tấm ảnh cưới anh ta chụp được. Hận anh ta vì đã cố tình bắt cá hai tay trong khi đã có người khác, tôi đau khổ vô cùng. Bỗng nhiên tôi có cảm giác mất mát và mất hết những vui vẻ khi ở bên tình mới, tôi lại thấy nhớ tình cũ vô cùng. Lúc nào tôi cũng nghĩ về anh ta.
Bây giờ trong tay tôi có rất nhiều tin nhắn anh ta muốn quay lại với tôi và nói những lời yêu thương trong khi tôi chắc chắn rằng thời gian đó anh ta đã và đang yêu cô gái kia. Tôi có nên trả thù anh ta và gửi những tin nhắn này cho vợ chưa cưới của anh ta biết không?

Theo Ngôi Sao

Bình luận(0)