Cô gái rủ bạn trai “quan hệ” trên máy bay và sự cố bất ngờ

Google News

Muốn thử cảm giác lạ nhưng không muốn gây tai tiếng, cô gái rủ bạn trai thuê một chiếc máy bay riêng để "quan hệ" trên không nhưng sự cố đã xảy ra.

Theo The Sun, Camila Elle, một người mẫu ở Mỹ, hôm 12/12 đã chia sẻ câu chuyện dở khóc dở cười khi cùng bạn trai thực hiện kế hoạch làm "chuyện ấy" trên máy bay .
"Tôi luôn muốn thử cảm giác quan hệ trên máy bay. Nhưng nếu bạn không có chỗ ở khoang hạng nhất hoặc hạng thương gia thì việc đó sẽ trở nên rất phản cảm và thô tục. Vì vậy, chúng tôi quyết định dành 2 ngày cuối tuần tới thành phố Las Vegas, bang Nevada, để nghỉ dưỡng và thuê một chiếc máy bay để làm chuyện đó", cô gái nóng bỏng chia sẻ.
Theo Camila, chuyến bay diễn ra vào mùa hè năm nay và cái nóng khiến trải nghiệm của họ bị ảnh hưởng nghiêm trọng sau khi điều hòa máy bay bị hỏng.
Cả Camila và bạn trai đều đã uống rượu trước khi lên máy bay. Trong quá trình bay, cặp đôi nhận ra chuyến đi không hề suôn sẻ như họ nghĩ. Khi máy bay di chuyển qua vùng nhiễu động không khí, nó rung lắc dữ dội.
Khi cả hai đang chuẩn bị "quan hệ" thì Camila đột nhiên ngất xỉu, khiến bạn trai cô hoảng loạn tột độ.
Co gai ru ban trai “quan he” tren may bay va su co bat ngo
"Chiếc máy bay rất nhỏ, phần khoang hành khách chỉ đủ chỗ cho một tấm nệm", Camila cho biết.
Theo The Sun, nguyên nhân khiến Camila ngất xỉu có thể là do sức nóng kết hợp với việc máy bay rung lắc và Camila có uống rượu.
"Khi tỉnh dậy, tôi thấy bạn trai đang làm mọi cách để tôi tỉnh lại", Camila nói. Dù gặp sự cố nhưng cô gái Mỹ cho biết, có thể sẽ thử lại lần nữa.
Theo Nguyễn Thái/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)