Chuỗi ngày lao tâm khổ tứ trị mùi hôi nách cho chồng

Google News

(Kiến Thức) - Cuộc sống không có gì là không thể, ngay cả mùi hôi nách nặng của chồng, tôi cũng làm chúng biến mất vĩnh viễn sau chuỗi ngày "lao tâm khổ tứ".

Chả là thế này, nào tôi có biết chồng tôi lại sở hữu thứ mùi tự nhiên nồng nặc đến như vậy. Hồi mới yêu, đi đâu anh cũng thơm tho, sạch sẽ, áo quần tươm tất. Ngay cả cái hôm trời đổ nắng chang chang, chở tôi bằng xe đạp leo lên con dốc nơi tôi ở trọ, mồ hôi nhễ nhại, tôi ngồi sau "hít hà" tấm lưng ướt nhòe của chàng mà vẫn thấy sực mùi "Men X". Ấy vậy mà, tôi đã suýt ngất trong đêm tân hôn ngày hôm đó. Hai vợ chồng sau một hồi hì hục "đúc thằng cu" theo đúng dự định, chồng tôi lăn ra ngủ vì "kiệt sức". Tôi trìu mến nhìn chàng, dụi yêu cái mũi vào mạn sườn chàng, tiến gần lên cổ rồi gối đầu lên cánh tay chàng. Bỗng chững lại tại cái lưng chừng cơ bắp, một mùi gì đó lạ lạ mà quen quen, mùi giống mùi của thằng cu em họ lười tắm mỗi khi đi đá bóng về, nhưng không, giống mùi bít tất lâu không giặt hơn... Tóm lại là may mảy mày may, cuộc hành trình "đúc thằng cu" đã xong, chứ mà mới vừa bắt đầu đã gặp chuyện này thì tôi đắp chăn đi ngủ tới sáng.
Biết chồng luôn tự ti nhưng cũng quyết tâm trong việc trị mùi hôi nách, tôi thẳng thắn bày tỏ quan điểm và mong muốn của mình rằng việc trị chứng "viêm cánh" này kì thực không khó như mọi người tưởng. Chỉ cần chăm chỉ và quyết tâm thì sẽ thay đổi được. Vậy là chồng tôi cũng cùng tinh thần đấu tranh đẩy lùi thứ mùi "ngào ngạt" này cùng tôi. Tôi vui lắm.
Ở cơ quan, mấy chị em trong công ty còn mách nhau phương pháp hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách, tôi hí hửng về bàn bạc cùng chồng thì chồng bảo thế này: "Em yên tâm, anh biết phải làm gì, không nên bỏ tiền ra rồi tiền mất tật mang. Anh cứ chịu khó làm mấy món tự nhiên em bày, anh cũng thấy hiệu quả dần rồi".
Chuoi ngay lao tam kho tu tri mui hoi nach cho chong
 Ảnh minh họa. Theo suckhoeaz.info
Thì cũng đúng thôi, mấy món tôi bày cho chàng là những thứ hoàn toàn tự nhiên, an toàn cho sức khỏe mà không lo dị ứng. Kể ra đầu tiên là gừng, thứ mà trong bếp lúc nào cũng có. Mỗi khi đi làm về, tôi để sẵn ít gừng trong nhà tắm, chàng sẽ không bao giờ quên chà chà vào nách sau khi tắm để cơ thể thơm tho hơn. Được một tuần, chàng bảo... "thử cách khác đi em".
Rồi tôi tìm mua lá trầu không cho chàng. Mẹo này tôi vừa học trên mạng, chỉ cần lấy 3 – 5 lá trầu không, rửa sạch rồi giã nhuyễn sau đó chà xát trực tiếp vào nách sau tắm. Chàng cũng lấy bã đó đắp vào vùng nách hàng ngày. Được ba ngày, chàng gọi tôi ra rồi nói: "Cách này cũng hay nhưng chưa tiện lắm, mồ hôi vẫn ra nhiều, thử cách khác em nhé".
Tôi phát hiện ra rằng nách chàng có quá nhiều lông, đã nhiều còn dài, đã dài còn rậm, còn cứng. Thế là tôi bảo đây cũng chính là nguyên nhân làm mồ hôi ứ đọng, vi khuẩn dễ hình thành và gây mùi. Chàng đành ngậm ngùi chia tay bộ lông nách của mình trong vòng chưa đầy hai phút.
Rồi thử tới phèn chua, nước khử mùi, rồi lăn nách. Nói đến lăn nách, sao người khác thì hợp mà chồng tôi thì... Chuyện này lại phải kể: Hôm đó đi đá bóng cùng anh em về, mặt chàng tự ti vì đã dùng lăn khử mùi trước đó, vậy mà anh bạn cùng đội vẫn phát hiện ra. Thì ra thứ mùi "tiềm ẩn" vẫn không chịu biến mất, thay vào đó nó còn theo như định luật bảo toàn, nó không biến mất mà chỉ chuyển từ mùi này sang mùi khác, tựu chung lại là "nặng mùi". Chồng "chín mặt" và chỉ dám về thổ lộ cùng tôi. Tôi bèn an ủi chồng rằng cứ quyết tâm rồi sẽ hết. Cứ thế, danh sách mẹo trị hôi nách cứ nhiều thêm, cũng dài bằng số lượng hai bàn tay, hai bàn chân gộp lại.
Thế rồi, niềm vui cũng đến với gia đình tôi, một tháng sau khi áp dụng tất cả các biện pháp trị hôi nách, chồng phấn khởi ra mặt khi áp dụng thành công với chanh tươi. Chàng nói, các cách đều hiệu quả, nhưng với chanh, chàng vừa dễ tìm, lại dễ sử dụng, lại hiệu nghiệm tức thì. Đúng là vị cứu tinh của đời chàng. Sau khi tắm, chàng cắt chanh ra thành từng lát nhỏ rồi lần lượt chà xát lên vùng nách. Thế là đánh bay mùi luôn. Chàng thấy nó cực hiệu quả và dễ dàng sử dụng ở bất cứ đâu, kể cả tới cơ quan, chanh có sẵn, vắt nước xong rồi lấy vỏ khử mùi luôn, tiện ơi là tiện. Không còn gì để nói về chồng tôi luôn. Trước chồng tự ti về mùi cơ thể là thế, vậy mà khi khỏi rồi, chàng lại khoe thành tích của tôi trị mùi hôi nách thành công cho chàng cho cả các chị em cơ quan. Vậy là, các chị em lại có chuyện "tám" trên facebook ngày cuối tuần chỉ để bàn về mấy chuyện của các ông chồng: nào là cách trị mùi hôi nách, nào là chuyện chồng ngủ ngáy... cứ như tôi là chuyên gia về những vấn đề này không bằng.
Chồng tỏ ra tự hào về tôi lắm và ngày càng yêu chiều tôi hơn. Cơ mà, tôi cũng thấy rất vui vì nhờ có những ngày cùng chồng làm một số bí quyết để tạm biệt mùi hôi nách, tôi càng thêm hiểu và yêu chồng mình. Giờ lại cứ nhơ nhớ cái mùi mà mình từng cùng chồng kiên trì "từ bỏ". Đúng là điều gì cũng có thể làm nếu có sự kiên trì và quyết tâm. Thành công chỉ đến với ai nhiệt tình, hết mình.
Pha Lê

>> xem thêm

Bình luận(0)