Chồng nói, nếu tôi không bỏ tật xấu này, anh sẽ cặp bồ để giải tỏa

Google News

Chẳng nhẽ tình nghĩa vợ chồng bao nhiêu năm giữa tôi và anh, lại chỉ vì 1 chuyện cỏn con mà anh nỡ buông ra những lời vô tình đến vậy?

Tôi và anh quen nhau từ thời 2 đứa còn là sinh viên. Tôi quen anh là mối tình đầu tiên và mối tình duy nhất. Nhưng ngược lại, trước khi đến với tôi, anh đã có 3 mối tình, chưa kể những mối tình chưa chính thức. Anh đẹp trai, thông minh và hóm hỉnh, đó cũng là lý do khiến tôi không thể không gật đầu đồng ý khi anh ngỏ lời. Tôi yêu anh gần như 1 sự thần tượng, thế nhưng cũng chính vì thần tượng, nên tôi muốn độc chiếm anh và không muốn chia sẻ với bất cứ ai, kể cả bạn bè hay người thân của anh.
Chong noi, neu toi khong bo tat xau nay, anh se cap bo de giai toa
Hình minh họa. 
Anh là doanh nhân thành đạt, nên có rất nhiều mối quan hệ. Anh thường xuyên đi sớm về muộn, nhưng từ khi lấy nhau, trừ khi đi công tác, anh chưa bao giờ đi qua đêm và để vợ con ở nhà 1 mình. Phần vì anh biết tính tôi ích kỷ không muốn chia sẻ anh với ai, phần vì anh thương vợ con, nên anh cũng hạn chế ra ngoài và quan hệ. Chuyện vợ chồng tôi cứ thế êm đềm trôi qua, người ngoài đều nhìn vào và ao ước, ngưỡng mộ. Tuy nhiên trong khoảng thời gian đó, tôi vẫn không ngừng băn khoăn về những mối tình trước đây của chồng tôi, bởi vì tôi biết thi thoảng anh vẫn qua lại với những người đó và nói rằng đó là mối quan hệ làm ăn. Tôi không tin nên tỏ thái độ khó chịu. Từ đó anh không bao giờ chia sẻ về những mối quan hệ công việc của anh nữa.
Tôi sinh bé thứ 2 vào cuối năm 2016, sau đó tôi nghỉ theo chế độ thai sản ở nhà 6 tháng và không đi làm. Cũng trong thời gian này, tôi thấy anh về muộn hơn, và thường xuyên đi công tác. Tôi nghi ngờ anh có nhân tình nhân ngãi, nên mỗi lần anh đi đâu về muộn, hoặc ra ngoài nghe điện thoại của ai là không hiểu sao tôi lại không ngừng trách móc và chì chiết anh. Trong lúc nóng giận, không kiềm chế được, tôi hay lôi lại chuyện cũ của anh ra để trách móc, rằng anh là kẻ đào hoa không chung thủy, rằng là trước tôi anh đã từng có nhiều người... và còn dùng rất nhiều từ ngữ xúc phạm anh nữa.
Sau mỗi lần như vậy, tôi nghĩ lại và thấy mình sai, tôi xin lỗi anh, nhưng rồi cứ mỗi lần cãi nhau, tôi lại bới móc lại chuyện cũ. Tần suất cãi nhau của vợ chồng tôi càng ngày càng nhiều, tôi bị stress sau sinh nên càng bị kích động và ngày càng chửi rủa anh bằng những lời lẽ tồi tệ hơn.
Có lần anh tâm sự với 1 người bạn chung của 2 vợ chồng tôi, rằng nhiều lúc anh không muốn về nhà vì không khí trong nhà căng thẳng, và tôi luôn gây áp lực cho anh. Sau khi nghe những lời như vậy, tôi lại càng bị chạm tự ái và bản tính ghen tuông của tôi lại trỗi dậy. Tôi lại lôi ra và mắng nhiếc chửi rủa anh. Lần này, anh nói với tôi: "Anh không thể chịu đựng được 1 người vợ như em, nếu không vì con, anh đã bỏ đi từ lâu rồi, em mà không bỏ tật ghen tuông, chì chiết, chửi rủa chồng như thế này, anh sẽ đi cặp bồ để giải tỏa". Khi nghe những lời này của anh, tôi gần như chết đứng. Thì ra với tôi, anh đã không còn tình cảm từ lâu, và sống với tôi chỉ mang lại cho anh cảm giác ngột ngạt và khó chịu, chứ không hề có hạnh phúc.
Tôi phải làm gì để cứu vãn hạnh phúc của gia đình tôi đây? Bát nước đã hất đi rồi làm sao có thể lấy lại được? Tôi vẫn yêu anh.
Theo Trang/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)