Chồng đột ngột qua đời, vợ tái hôn với em trai chồng

Google News

Khi mối quan hệ của hai người được công khai, không ngoài dự đoán gặp phải nhiều phản ứng trái chiều. Tuy nhiên, theo thời gian, cặp chị dâu - em chồng đã chứng minh được tình cảm và nhận lại nhiều lời chúc phúc.

Cô Vương Vũ, 31 tuổi, ở thành phố Trường Xuân, tỉnh Cát Lâm, Trung Quốc, đã kết hôn với chồng là anh Lữ vào năm 2012. Sau khi kết hôn, cặp đôi có một con trai và một con gái, cuộc sống gia đình khá hạnh phúc. Anh Lữ làm nghề vận tải, thường xuyên phải bôn ba, cô Vương Vũ cũng luôn bên cạnh chăm sóc chồng, tình cảm của cả hai gắn bó.
Không may thay, anh Lữ gặp tai nạn tại nơi làm việc vào năm 2020, dù được cứu chữa hết sức nhưng vẫn không qua khỏi. Sau cái chết đáng tiếc của chồng, cô Vương Vũ một mình gánh vác trách nhiệm nuôi dạy các con, dáng dấp kiên cường, chịu thương chịu khó của cô Vương Vũ khiến mọi người ai cũng xót xa, thương cảm.
Chong dot ngot qua doi, vo tai hon voi em trai chong
Cô Vương Vũ và hai con. 
Thấy cô Vương Vũ khổ cực, vất vả nuôi con, mẹ chồng cô không đành lòng, sau nhiều đêm suy nghĩ đột nhiên nghĩ ra ý tưởng giới thiệu con trai thứ hai của mình cho con dâu, để hai người thử hẹn hò.
Lúc đầu, cả hai đều cảm thấy rất xấu hổ vì mối quan hệ chị dâu - em chú, nhưng thời gian trôi qua, cô Vương Vũ thấy rằng người em chú này rất quan tâm và coi hai đứa trẻ của cô và chồng như con của mình, vì vậy, Vương Vũ dần buông bỏ cản trở, dần dần yên tâm, hết lòng chăm sóc đối phương.
Chong dot ngot qua doi, vo tai hon voi em trai chong-Hinh-2
Cô Vương Vũ tái hôn với em trai của chồng.  
Khi mối quan hệ chị dâu và em chú của hai người được công khai, không ngoài dự đoán gặp phải nhiều phản ứng trái chiều. Tuy nhiên, ngày qua ngày, khi mối quan hệ của cả hai dần ổn định và tiến tới hôn nhân vào những ngày cuối năm 2022, những nghi ngờ này dần biến mất và chuyển thành những lời chúc phúc, chúc mừng hai người.
Đa số mọi người đều cho rằng hạnh phúc đến với cô Vương Vũ và em trai anh Lữ là quả ngọt, sau tất cả, mọi người vẫn là một gia đình.

Mời độc giả xem thêm video: Những câu thoại bá đạo trong phim Sống chung với mẹ chồng (Nguồn video: VTVGO)

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)