Chồng đánh đập vợ dã man suốt 14 năm, nguyên nhân gây phẫn nộ

Google News

Trong suốt 14 năm chung sống, người phụ này thường xuyên bị chồng bạo hành đến mức hôn mê, phải nhập viện.

Nạn nhân là một phụ nữ 27 tuổi, hiện sinh sống tại Uttarakhand, bang ở miền Bắc Ấn Độ, được đưa tới bệnh viện trong tình trạng tai bị đứt, cơ thể có nhiều vết thương, cả cũ và mới, trong đó có nhiều vết bỏng khá nặng. Ngoài ra, kiểm tra dạ dày còn phát hiện người phụ nữ này đã nhiều ngày không ăn uống.
Chia sẻ về câu chuyện đau khổ của cuộc đời mình, người phụ nữ cho hay, những vết thương trên cơ thể cô xuất phát từ việc bị bạo hành trong thời gian dài. Theo đó, sau 14 năm kết hôn, người phụ nữ này và chồng có với nhau 3 người con. Vất vả, hi sinh là vậy nhưng vẫn không thể nào khiến người chồng và gia đình anh ta "nguôi cơn giận" vì không lấy được số của hồi môn như giao hẹn.
Chong danh dap vo da man suot 14 nam, nguyen nhan gay phan no
Chỉ vì không lấy được của hồi môn nên người chồng đã ra tay bạo hành vợ trong suốt nhiều năm. Ảnh: Times of India 
Cứ như vậy, trong suốt 14 năm chung sống, người phụ nữ thường xuyên bị chồng dùng xoong, chảo để đánh đập. Nạn nhân tiết lộ, không chỉ chồng mà mẹ chồng, cũng như các thành viên khác của gia đình chồng thường xuyên đánh đập, dọa lấy mạng cô. "Mỗi khi đánh tôi, họ sẽ nhốt tôi vào trong phòng tắm, bịt miệng tôi lại để hàng xóm không nghe thấy tiếng la hét", người phụ nữ chia sẻ.
 Vụ bạo hành chỉ được phanh phui khi mẹ của nạn nhân không liên lạc được với con gái trong suốt 2 tuần nên đã tới nhà tìm gặp và phát hiện cảnh cô đang nằm bất tỉnh nhân sự trên sàn bếp.
Sau khi những bức ảnh về tình trạng của người phụ nữ được chia sẻ trên mạng xã hội, cảnh sát sát đã tiến hành bắt giữ nhiều thành viên trong gia đình chồng người phụ nữ. Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra, làm rõ. 
Nguyễn Nguyễn (Thoe Ettoday)

>> xem thêm

Bình luận(0)