Chồng bắn chết vợ trước mặt các con gây sốc

Google News

Chưa đầy một tuần sau khi Keaira khiến chồng bị bắt giữ vì tội bạo hành gia đình, cô lại bị gã phục kích và bắn chết ngay trên đường, trước mặt ba đứa con của cô.

Theo New York Post, Adam Bennefield, 45 tuổi, có tiền sử bắt cóc người yêu cũ bằng súng trong quá khứ, gã cũng bị cảnh sát giam giữ vì một vụ bạo hành gia đình.
Sau khi được tạm tha chưa đầy 24h, anh ta đã giết vợ mình là Keaira Bennefield, 30 tuổi, bằng súng. Vào thời điểm đó, Keaira đang trên đường đưa con đi học, điều đó cũng đồng nghĩa với việc Adam Bennefield đã giết vợ của mình ngay trước mặt bọn trẻ, tạo ra ám ảnh kinh hoàng.
Theo báo cáo của cảnh sát, Adam Bennefield đã lạm dụng và bạo hành vợ rất nhiều lần. Cách đây không lâu, Keaira vì quá đau đớn và uất ức nên quyết định đăng tải video mình bị chồng đánh đập, bạo hành lên Facebook.
Chong ban chet vo truoc mat cac con gay soc
 Keaire Bennefield và Adam Bennefield.
Trong video mà Keaira đăng tải, có thể thấy rất rõ ràng, cô bị chồng đấm, đá và tát rất mạnh. Theo gợi ý của cư dân mạng, Keaira đã trình báo video lên cảnh sát và nộp đơn xin bảo vệ thành công. Gã chồng vũ phu Adam Bennefield cũng bị cảnh sát bắt.
Sau khi thành công trong việc khiến Adam Bennefield bị cảnh sát bắt giữ, tưởng như cuộc đời của Keaire đã tốt đẹp hơn, bớt những đau đớn, tổn thương vì bị đánh đập nhưng không ngờ, bi kịch thực sự mới chỉ vừa bắt đầu.
Sau khi bị bắt, Adam Bennefield chỉ bị buộc tội với một loạt tội nhẹ, bao gồm tấn công cấp độ ba, ác ý cấp độ bốn, đe dọa cấp độ hai và bỏ tù trong thời gian ngắn. Sau khi hết hạn giam giữ, thẩm phán không thể tiếp tục bỏ tù Bennyfield, đành cho phép anh ta được tại ngoại mà không cần bảo lãnh theo quy định của pháp luật.
Nào ngờ, chưa đầy một tuần sau khi Keaira khiến chồng bị bắt giữ, cô đã bị gã phục kích và bắn chết ngay trên đường, trước mặt ba đứa con của cô.
Cái chết của Keaira đã tạo ra một làn sóng phẫn nộ về luật tại ngoại, đông đảo dư luận yêu cầu chính quyền phải có những hình phạt thích đáng dành cho những kẻ bạo lực gia đình. Hiện, sự việc vẫn đang thu hút đông đảo sự quan tâm, chú ý.

Mời quý độc giả xem thêm video: Khi võ sư... đánh vợ. Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo NYP)

>> xem thêm

Bình luận(0)