Chơi một mình, bé gái 5 tuổi bị thanh phơi quần áo đâm vào cổ

Google News

Một bé gái 5 tuổi vô tình bị thanh phơi quần áo đâm vào cổ khi đang chơi đùa. Bé nhập viện trong tình trạng bị thương nặng, đáng tiếc là không thể cứu chữa.

Theo tờ Metro Daily của Malaysia, vụ tai nạn hiếm gặp xảy ra tại một căn hộ gần Kuala Lumpur. Khi đó, bé gái 5 tuổi đang chơi một mình tại nhà thì vô tình bị cây treo quần áo đâm vào cổ. Tới khi được các anh chị em của mình phát hiện ra, cô bé đã nằm bất động, máu chảy ra rất nhiều.
Các anh chị em của bé gái 5 tuổi sau khi phát hiện bé gặp nạn đã lập tức báo cho người mẹ 40 tuổi lúc đó đang bận làm việc nhà. Ngay sau đó, người mẹ gọi cấp cứu rồi nhanh chóng đưa con gái đến một phòng khám gần đó.
Choi mot minh, be gai 5 tuoi bi thanh phoi quan ao dam vao co
 Ảnh minh họa.
Song, do vết thương quá nặng, bé lại tiếp tục được chuyển đến bệnh viện Tunku Azizah chuyên về nhi để điều trị. Đáng tiếc, khi tới bệnh viện nhi, bé gái được xác nhận là đã tử vong, không còn bất cứ dấu hiệu sinh tồn nào.
Theo ông Datuk Hussein Omar - Tổng thanh tra cảnh sát bang Selangor cho biết, ngay sau khi sự việc xảy ra, cảnh sát đã vào cuộc điều tra, xác nhận cái chết của bé gái là tai nạn ngoài ý muốn
Tuy nhiên theo Mục 31(1)(a) của Đạo luật Trẻ em năm 2001 (lạm dụng, bỏ bê, bỏ rơi hoặc gây tổn hại về thể chất hoặc tinh thần cho trẻ em, gây ra hoặc cho phép người khác làm như vậy), mẹ của bé gái có thể bị khép vào tội sơ suất, thiếu trách nhiệm giám hộ, dẫn đến cái chết của con, phải chịu trách nhiệm hình sự.

 


Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)