Chị chồng lập gia đình, bí mật của chồng tôi bị lộ

Google News

Tin tưởng chồng là vậy, thế mà anh lại sống 2 mặt với vợ. Tôi thật sự thất vọng về chồng.

Sau đám cưới, chồng bảo bản thân không biết giữ tiền, có tiền chỉ đi ăn uống vài bữa với bạn bè là hết. Thế nên tiền vàng cưới anh đưa cho tôi cầm hết. Tiền lương hàng tháng anh cũng chuyển cho vợ giữ.

Lúc đó, tôi tự nhủ bản thân thật may mắn, hạnh phúc, cưới được người chồng tuyệt vời. Tôi tự dặn lòng phải trở thành người vợ đảm đang, biết lo toan cho gia đình để chồng luôn tin tưởng.

Suốt 6 năm qua, tôi luôn hoàn thành tốt vai trò người vợ, còn chồng vẫn là người đàn ông mà tôi yêu thương, tin tưởng hết mực.

1 tuần trước, gia đình tôi xảy ra chuyện lớn, đến lúc này, tôi mới phát hiện ra con người thật của chồng. Mọi chuyện bắt đầu khi chị chồng lập gia đình. Lúc còn trẻ, chị Liên định ở vậy để được tự do.

Nhưng đến gần 40 tuổi, chị gặp được người thương, chị mong muốn có 1 gia đình với những đứa con nên đã quyết định kết hôn. 

Cưới được vài ngày thì gia đình chị xảy ra mâu thuẫn. Anh rể phát hiện ra chị có sổ tiết kiệm 1 tỷ đứng tên chồng tôi. Chị Liên nói đó là quỹ đen của em trai nhưng anh rể không tin và đến nhà tôi để hỏi cho rõ mọi chuyện.

Anh rể cho rằng chị Liên gửi tiền em trai giữ để giấu chồng, phòng khi ly hôn không phải chia chác. Ngay lập tức, chồng tôi phản bác lại lập luận của anh rể.

Chồng tôi khẳng định chắc nịch đó là quỹ đen của bản thân, nhờ chị gái giữ nhiều năm nay, chị Liên không có đồng nào trong đó.

Dù chồng tôi giải thích rất nhiều nhưng anh rể vẫn không chịu tin và cho rằng đó là tiền của chị Liên. Bực quá, chồng tôi đưa cho anh rể xem thu nhập mỗi tháng.

Tôi thật sự choáng váng khi biết thu nhập thật của chồng. Lương của anh ấy mỗi tháng 40 triệu, thế mà lúc nào miệng cũng nói có 15 triệu và đưa cho vợ 12 triệu, bản thân chỉ giữ 3 triệu để tiêu vặt.

Tôi nóng mặt, lớn tiếng trách chồng sống 2 mặt, miệng lúc nào cũng nói yêu thương vợ con hết mực, vậy mà lập quỹ đen, gửi tiền cho chị chồng giữ.

Nếu như anh rể không phát hiện ra thì còn định giấu giếm vợ đến bao giờ? Sự nóng nảy của tôi khiến chị gái và anh rể sợ xanh mặt, vội vã ra về để hậu quả cho chồng tôi xử lý.

Mọi người ra về hết, chồng cảm ơn sự tức giận của vợ làm anh rể không gây khó dễ nữa. Dù chồng đưa sổ tiết kiệm và hứa từ tháng sau sẽ đưa hết lương cho vợ giữ nhưng tôi vẫn cảm thấy bị tổn thương sâu sắc.

Anh không tin vợ, thế tôi cầm tiền làm gì cho nặng đầu? Theo mọi người, tôi có nên bỏ lòng tự ái mà giữ tiền của chồng không?

Theo Phụ Nữ Việt Nam

>> xem thêm

Bình luận(0)