Chết điếng vợ sắp cưới nói một bất ngờ lớn đêm tân hôn

Google News

Tôi quá sốc khi nhận được thứ mà cô ấy nói là bất ngờ. Giá mà vợ hiểu được nỗi lòng đàn ông chúng tôi thì tốt biết bao.

Tôi và vợ yêu nhau 1 năm thì đi đến hôn nhân. Cô ấy xinh xắn, cao ráo và trẻ trung thế nên cũng khá khó khăn để tôi cưa đổ cô ấy.
Khoảng thời gian yêu nhau chúng tôi cũng đã vượt rào. Cô ấy không chỉ nhí nhảnh, đáng yêu đời thường mà trong chuyện đó cũng rất tinh nghịch. Chúng tôi cực kỳ hòa hợp, phải nói thân hình vợ tôi đẹp không chê vào đâu được.
Sau khi đưa vợ sắp cưới về ra mắt, bố mẹ tôi cũng đều rất ưng em. Đám cưới chúng tôi nhanh chóng diễn ra sau đó.
Chet dieng vo sap cuoi noi mot bat ngo lon dem tan hon
Ảnh minh họa. 
Trước đám cưới 3 hôm, cũng tình cờ sát với sinh nhật của tôi. Vợ có nói sẽ tặng tôi một món quà bất ngờ và gộp chung vào đêm tân hôn cho lãng mạn. Tôi có gạn hỏi trước vợ thì cô ấy nhất quyết không nói, không gợi ý. Chỉ bảo sẽ giữ bất ngờ đến phút chót và nhất định tôi sẽ thích.
Nghe vậy nên tôi háo hức lắm. Chỉ mong thời gian trôi thật nhanh đến ngày cưới. 3 ngày mà tôi cảm tưởng như 3 năm tới nơi. Sau quãng thời gian chờ đợi mòn mỏi, ngày ấy cũng tới. Tiếp đãi khách khứa cả ngày mệt lử nhưng tôi cũng không quên nháy mắt vợ vụ quà đặc biệt đêm động phòng.
Có vẻ vợ tôi còn háo hức hơn cả tôi, cô ấy ở trong nhà tắm táp rất lâu và mãi không chịu ra. Cô ấy nói phải chuẩn bị chu đáo để cho tôi bất ngờ.
Cuối cùng thì vợ cũng tắm xong, nhìn cô ấy trong bộ đồ ngủ gợi cảm càng làm tôi thấy phấn khích. Xong cô ấy cũng không ôm theo bất cứ món quà nào. Cô ấy vừa lại gần tôi vừa cười. Chưa bao giờ thấy vợ quyến rũ như thế. Điều đó khiến tôi nhập cuộc nhanh hơn.
Vừa ôm vừa hôn tôi, cô ấy vừa thì thầm "bất ngờ sắp xuất hiện rồi". Đến khi hai đứa không còn gì trên người, lần xuống phía dưới, tôi gần như chết điếng thấy chỗ đó của vợ được cắt tỉa, tạo hình trái tim hết sức kì dị. Vợ thì đỏ mặt tủm tỉm hỏi tôi có thích không. Còn tôi thì cũng ngượng ngùng không kém.
Quả thật lúc đó, cảm xúc trong tôi gần như mất hết, tôi không nghĩ đó lại là món quà lớn cô ấy định tặng tôi. Tôi cố gắng hoàn thành nhiệm vụ rồi nói với cô ấy rằng tôi thích vợ tôi để tự nhiên. Chứ thấy chỗ đó của vợ như thế tôi thú thật không có cảm xúc nổi. Vợ thì đùng đùng giận dỗi nói làm cái đó mất bao nhiêu tiền của. Đấy chuyện cũng xảy ra 3 hôm rồi, vợ vẫn chiến tranh lạnh và không cho tôi động vào người. Tôi không biết phải nói và giải thích thế nào với cô ấy nữa.
Tôi yêu vợ lắm nhưng chỉ mong vợ hiểu cho cánh đàn ông chúng tôi. Tôi chỉ muốn nhắn nhủ tới vợ rằng "Vợ ơi, đừng giận anh nữa nhé, với anh, cái gì tự nhiên cũng đều đẹp cả".
Theo Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)