Bố mẹ vợ hứa cho đất 3 tỷ mà nuốt lời, chồng bỏ vợ

Google News

Sau khi ly hôn vợ, tôi cặp với 1 vài người khác, thi thoảng vẫn đăng ảnh lên mạng để cả nhà vợ biết rằng bỏ con gái họ tôi sống tốt thế nào

Vợ chồng tôi đều là viên chức nhà nước, lương lậu không cao nhưng được cái ổn định. Nhà cửa thì sau cưới bố mẹ tôi cắt cho miếng đất, hai đứa xây tạm 1 căn nhà cấp 4 tính khi nào có tiền sẽ làm khang trang hơn.

Cuối năm ngoái, bố mẹ vợ bất ngờ gọi chúng tôi về báo sẽ cho mảnh đất cạnh nhà ông bà. Mảnh đất ấy mặt đường rộng hơn trăm m2, mặt tiền tận 5m, nói chung là rất đẹp.

Theo giá thị trường, mảnh đất đó ít cũng phải được 3 tỷ. Bố mẹ vợ tôi nói, ông bà chỉ có 2 người con là vợ tôi và em trai cô ấy nên phần đất rộng hơn là nhà ông bà đang ở cùng sân vườn sẽ cho em vợ tôi. Còn mảnh đất bên cạnh thì cho 2 đứa chúng tôi.

Nói thật, vợ chồng tôi lấy nhau cũng được hơn 4 năm nhưng chưa bao giờ nhà ngoại cho vợ chồng tí gì. Chỉ có hôm cưới họ cho con gái 5 chỉ vàng thì cô ấy vẫn cất trong tủ, ngày vợ tôi sinh ông bà cũng cho đâu được 5, 6 triệu là hết.

Bo me vo hua cho dat 3 ty ma nuot loi, chong bo vo

Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

Do đó lần này ông bà hứa cho miếng đất ấy tôi thấy cũng là hợp lý nên chẳng dại gì mà không nhận. Tôi tính lúc nào ông bà sang tên sổ đỏ cho sẽ bán luôn mua mảnh khác chứ cũng không thích giữ lại vì thiên hạ nhìn vào lại đánh giá tôi bòn rút của cải nhà vợ.

Tuy nhiên bố mẹ vợ tuyên bố cho đất được gần tháng thì vợ lại về bảo với tôi rằng:

“Bố em làm ăn thua lỗ, giờ ông phải bán mảnh đất mà hứa cho vợ chồng mình để đền tiền cho người ta”.

Nghe vợ nói, tôi cảm giác mình giống như 1 con lừa, 1 thằng khờ trong mắt nhà vợ để họ bỡn cợt thích thì nói cho, không thích thì đòi lại.

Vợ tôi thì vẫn cứ thuyết phục chồng rằng phải biết thông cảm cho bố mẹ cô ấy nhưng sau 1 tuần suy nghĩ, tôi quyết định ly hôn luôn vì ghét cái kiểu nuốt lời của nhà vợ. Vợ tôi cũng khóc lóc, trách móc tôi tham tiền coi vợ không bằng mảnh đất nhưng tôi mặc kệ.

Sau khi ly hôn vợ, tôi cặp với 1 vài người khác, thi thoảng vẫn đăng ảnh lên mạng để cả nhà vợ biết rằng bỏ con gái họ tôi sống tốt thế nào.

Bo me vo hua cho dat 3 ty ma nuot loi, chong bo vo-Hinh-2

Cách đây hơn tuần, tôi bất ngờ thấy vợ khoe ảnh mua căn hộ cao cấp rộng hơn trăm m2 giá gần 5 tỷ giữa lòng thành phố. Tò mò tôi hỏi bâng quơ nhận được câu trả lời chát đắng:

“Lúc trước tôi chỉ thử lòng anh xem bố mẹ không cho đất nữa anh sẽ hành xử thế nào. Không ngờ anh lại coi tiền hơn vợ. Vì không có được mảnh đất mà anh sẵn sàng bỏ tôi.

Nhưng kể cũng may, nhờ có phép thử cỏn con ấy mà tôi nhìn thấu tâm gan anh. Quan trọng hơn là mảnh đất của bố mẹ tôi không bị rơi vào tay 1 kẻ không xứng đáng như anh”.

Hóa ra tất cả chỉ là phép thử của vợ tôi. Sau khi ly hôn, vợ tôi bán mảnh đất bố mẹ cho mua căn hộ sang trọng hưởng cuộc sống sung túc còn tôi hổ thẹn ê trề. Đúng là sai một ly đi một dặm.

 

 

Theo NQ/ VietNamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)