Bí quyết giữ êm ấm với chồng nóng tính như lửa

Google News

(Kiến Thức) - Những người đàn ông nóng tính như lửa thường có xu hướng gia trưởng và vũ phu. Vậy làm thế nào để trị những chàng nóng tính như lửa?

Mời độc giả xem video Cái kết của anh chồng đánh vợ và 1 anh tây đã can thiệp (Nguồn Youtube)
Đàn ông nóng tính rất khó sống để chung sống, nếu bạn không có lập trường riêng thì cứ phải chịu đựng mãi. Bởi, với những chàng nóng tính, họ có xu hướng không chịu nhận mình sai, hoặc có đi chăng nữa thì cũng rất hiếm hoi, tệ nhất là khi nhận ra mình sai cũng chẳng thèm mở lấy một lời xin lỗi vì họ không quen với việc đó. Vậy làm cách nào để trị những chàng nóng tính như lửa ?
Im lặng là vàng
Đối với những chuyện nào nho nhỏ bạn nên bỏ qua vì coi như "cái tính thằng chả nó vậy rồi". Nếu bạn cãi lại chàng, rất có thể chiến sự sẽ nổ ra to hơn. Chính vì vậy, im lặng là vàng. Tuy nhiên, đây lại là tối kiến, bởi nó không thế giúp bạn giải quyết dứt điểm, làm thay đổi chồng bạn. Vậy nên, im lặng cũng được nhưng đừng im lặng quá thành quen.
Hãy tự tin và cố gắng tự chủ về tài chính
Đã qua lâu rồi cái thời vợ ở nhà cơm nước, chồng đi làm nuôi vợ con. Phụ nữ thời nay là phải tự xây dựng cho mình một sự nghiệp vững chắc và có thể tiến tới độc lập trong tài chính. Chỉ như thế thì họ mới có được tiếng nói của mình trong gia đình và hơn hết là có được sự tôn trọng hơn của người chồng. Đối với những người phụ nữ tự chủ, đừng nói chàng nóng tính như lửa, kể cả chàng có nóng như ông mặt trời thì cũng sẽ phải "ngậm bồ hòn làm ngọt". 
Chiến tranh lạnh
Nếu chàng chẳng may vô tình xúc phạm hay động chạm gì đến bạn khi nóng tính. Hãy im lặng và tiến hành chiến tranh lạnh. Đây không phải là một biện pháp hay nhưng rất cần thiết. Bởi giai đoạn chiến tranh lạnh là lúc để chàng tự suy ngẫm và nhận ra giá trị của bạn. Để lần sau, nếu chàng có nóng tính thì cũng sẽ cố gắng kiềm chế bản thân hơn. 
Cach chung song voi dan ong gia chang nong tinh nhu lua
 Ảnh minh hoạ.
Nói chuyện thẳng thắn
Trước khi tiến tới tình yêu và hôn nhân, bạn hãy trao đổi thẳng thắn với chàng. Hãy nói thẳng ra những gì bạn chấp nhận được và cái gì không. Nếu như chàng xúc phạm hay động tay động chân mà lỗi không thuộc về bạn thì sẽ rao sao. Hãy trao đổi một cách nghiêm túc và cố gắng làm đúng như những gì bạn nói. Sẽ không bao giờ có lần thứ hai đâu.
Hãy bắt thóp chàng
Là con người, ai cũng có những bí mật riêng, những thứ bị phụ thuộc hoặc những thứ không như ý mà không muốn bị ai biết được. Hãy cố gắng tìm điểm yếu của chàng để bạn có thể nắm đằng chuôi. Mỗi lần chàng nóng tính, bạn chỉ cần nói bâng quơ vài câu đến nhược điểm của chàng, chàng sẽ ngay lập tức nuốt cục giận vào bụng. Đây là biện pháp khá hiệu quả. Tuy nhiên, bạn nên hạn chế sử dụng vì có thể gây chia rẽ tình cảm vợ chồng
Hãy yêu chàng nhiều hơn
Tình yêu là sợi dây để kết nối hạnh phúc gia đình. Tình yêu, tình cảm và sự chăm sóc của người vợ đối với đàn ông là điều vô cùng quý giá. Nếu bạn có thể dùng tình yêu của mình để làm nguội tính tình của chồng thì đây mới là biện pháp hữu hiệu nhất. 
Anh Tuấn

Bình luận(0)