Bị nói xấu, thầy giáo đánh nam sinh xuất huyết não....cả đời khó lành

Google News

Nói xấu thầy giáo bị phát hiện, nam sinh bị đánh xuất huyết nội sọ, gãy xương trán, thủng màng nhĩ và nhiều chấn thương khác trên cơ thể. 

Theo thông tin đăng tải, nam sinh Tiểu Chu, 15 tuổi, mới nhập trường Trung cấp Y tế Kha Lệ Hoa ở Thạch Gia Trang, Hà Bắc, Trung Quốc, vào tháng 9 năm nay.
Vào ngày 4/9, nhà trường đã tổ chức một khóa huấn luyện quân sự kéo dài 6 ngày tại căn cứ huấn luyện quân sự ở thị trấn Hoá Bì, thành phố Tân Nhạc. Trong lúc huấn luyện, điện thoại bị tịch thu, Tiểu Chu bị lộ một đoạn tin nhắn nói xấu thầy giáo chủ nhiệm, điều này khiến thầy giáo Phạm và thầy giáo Trương vô cùng tức giận.
Khoảng 17h chiều ngày xảy ra sự việc, thầy giáo Phạm đưa Tiểu Chu về phòng để "dạy bảo", trong lúc đó, thầy giáo Trương đứng ngoài canh giữ cửa. Vì trong phòng không có camera giám sát, toàn bộ sự việc nam sinh bị thầy giáo đánh đập không được ghi lại.
Bi noi xau, thay giao danh nam sinh xuat huyet nao....ca doi kho lanh
 Tiểu Chu trong bệnh viện, em có thể vĩnh viễn không hồi phục được sức khoẻ ban đầu.
Mẹ của Tiểu Chu đau khổ cho biết, sau khi sự việc xảy ra, Tiểu Chu có phản ánh lên nhà trường và cho biết mình rất đau, cảm thấy không được khoẻ. Thế nhưng, nhà trường không những không thông báo cho phụ huynh hay đưa em đi bác sĩ điều trị mà còn tiếp tục yêu cầu em phải hoàn thành khóa huấn luyện quân sự.
Mãi đến khi Tiểu Chu được lấy lại điện thoại di động và báo tin cho mẹ, gia đình mới biết chuyện. Theo lời Tiểu Chu, em bị gọi vào phòng và đấm đá dã man, thầy Phạm cũng dùng cây lau nhà đập liên tục vào đầu em, rất đau đớn.
Bi noi xau, thay giao danh nam sinh xuat huyet nao....ca doi kho lanh-Hinh-2
 Cơ thể nam sinh bị đa chấn thương do thầy giáo đánh.
6 ngày sau, Tiểu Chu hoàn thành xong khoá huấn luyện thì gục ngã, em được đưa vào bệnh viện và nhận chẩn đoán xuất huyết nội sọ. Để tiến hành phẫu thuật loại bỏ khối máu tụ trong não, phải tiến hành phẫu thuật mở sọ, tuy nhiên khối máu tụ đã chèn ép nghiêm trọng đến các mô não bình thường xung quanh, gây tổn thương dây thần kinh không hồi phục được.
Ngoài ra, Tiểu Chu cũng được chẩn đoán là tụ máu ngoài màng cứng trán phải và não trán phải. Tràn dịch và rách da, gãy xương trán bên phải, thủng màng nhĩ tai trái, gãy ngón tay trái, nhiều vết bầm tím khắp cơ thể và các chấn thương khác.
Đặc biệt, mặc dù đã tiến hành phẫu thuật nhưng vẫn còn dịch mô tích tụ trong não của Tiểu Chu, nếu dây thần kinh bị chèn ép sẽ ảnh hưởng đến tính mạng của nam sinh.
Hiện, hai giáo viên gây án đã bị nhà trường tạm đình chỉ công tác và bàn giao cho cơ quan tư pháp xử lý. Thầy Phạm đã thừa nhận hành vi đánh học sinh Tiểu Chu nhưng chỉ đánh vào tay và chân, phần đầu bị thương là do Tiểu Chu tự dập đầu xin lỗi. Sự việc vẫn đang được điều tra chi tiết, thu hút sự quan tâm, chú ý của dư luận.

Mời độc giả xem thêm video năm 2019: Trung Quốc yêu cầu ban giám hiệu ăn cùng học sinh (Nguồn video: THĐT)

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)