Bị chồng bỏ để cưới thư ký trẻ, vợ trả thù khiến hai người chết sững

Google News

Chồng cặp bồ với thư ký trẻ đẹp, đòi ly hôn rồi đuổi vợ khỏi biệt thự. Vợ trả thù ngoạn mục.

Hôn nhân đổ vỡ không ai là không khổ sở, đau đớn. Thế nhưng khi hai người chia tay vì một người ngoại tình, người còn lại ngoài cảm giác đau lòng sẽ cảm thấy vô cùng giận dữ. Thường thì trong tình huống phức tạp như vậy, người bị lừa dối sẽ có hai lựa chọn, một là cúi đầu chấp nhận, hai là tìm cách trả thù, khiến người phản bội phải chịu tổn thương không kém.
Catherine - một người vợ thông minh đồng thời cũng là một phụ nữ quật cường, mạnh mẽ đã chọn cách thứ hai.
Theo thông tin đăng tải, sau 37 năm kết hôn, Catherine đã buộc phải chia tay với người chồng mà mình yêu thương là Jernald bởi vì anh có bồ.
Jernald là một doanh nhân, do không cưỡng lại được sức hấp dẫn của cô thư ký trẻ tuổi, người chồng thành đạt đã rơi vào lưới tình của cô ta và quyết định bỏ vợ. Không chỉ thế, cô thư ký xảo quyệt còn yêu cầu được sống trong ngôi biệt thự trị giá hàng triệu đô la mà hai vợ chồng Jernald và Catherine đã sống suốt bao năm qua.
Ảnh minh họa. 
Nhờ có luật sư, người chồng bội bạc Jernald nhanh chóng hoàn tất các thủ tục, buộc vợ mình phải rời khỏi căn nhà trong vòng 3 ngày.
Quá đau đớn, Catherine gần như không thể tin được người chồng mà mình chung sống suốt 37 năm có thể tàn nhẫn đến vậy. Tuy nhiên, luật pháp rất công minh, cô vẫn phải rời khỏi căn nhà mà mình gắn bó bấy lâu.
Mời độc giả xem video "5 cách chia tay để tình yêu không thành thù hận". Nguồn Lê Hiền :
<>< div="">
Ngày thứ nhất, Catherine run rẩy đóng gói đồ đạc của mình vào hộp, thùng và các va li. Ngày thứ hai, Catherine có động lực hơn một chút, cô đến thu thập những thứ của mình và chuyển ra. Ngày thứ ba và cũng là ngày cuối cùng, Catherine đi lại trong phòng ăn xinh đẹp, mở nhạc nhẹ, đốt nến thơm và tự mình nấu một bữa tối đắt đỏ, ngon miệng.
Vì đó là tối cuối cùng được ở trong căn nhà, Catherine quyết định sẽ làm mọi thứ mình thích. Cô ăn rất nhiều trứng cá muối, tôm hùm và uống champagne.
Cuối cùng, Catherine nảy ra một kế hoạch vô cùng thông minh. Cô đi vào từng phòng và nhồi phần thừa của những con tôm cùng với trứng cá muối vào phần rỗng của những thanh treo rèm. Sau đó, Catherine dọn dẹp phòng bếp và rời khỏi ngôi nhà.
Khi người chồng bội bạc và bạn gái mới của mình quay lại căn nhà. Vài ngày đầu tiên, cả hai vô cùng hạnh phúc, thân mật. Tuy nhiên, thời gian trôi đi, cả ngôi nhà bắt đầu bốc mùi. Họ thuê người đến lau dọn, mở cửa sổ tất cả mọi phòng thế nhưng mùi hôi thối vẫn không ngừng bốc lên. Ngay cả khi thay toàn bộ thảm len đắt tiền, rửa sạch sàn, xịt phòng khắp nơi, mùi thối vẫn không biến mất.
Không một người khách nào chịu đến nhà họ, những người thợ sửa chữa cũng từ chối làm việc trong nhà, đội ngũ người giúp việc đồng loạt xin nghỉ. Đến cuối cùng, chính bản thân đôi tình nhân không chịu nổi cũng phải chuyển đi và treo biển bán nhà.
Đáng tiếc, một tháng trôi qua, ngay cả khi giảm giá một nửa, vẫn không một người nào muốn mua ngôi nhà bốc mùi như nhà xác. Không muốn tốn thời gian bán một ngôi nhà không ai mua, anh chồng tìm đến các nhà môi giới bất động sản địa phương nhưng họ cũng từ chối bán hộ.
Để ổn định chỗ ở, Jernald và cô nhân tình buộc phải vay một khoản tiền khổng lồ từ ngân hàng để mua một căn nhà mới.
Đúng lúc này, Catherine gọi điện cho chồng cũ và giả vờ hỏi thăm tại sao lại xảy ra chuyện như vậy. Đợi đến khi Jernald nói với vợ cũ về căn nhà bỗng nhiên bốc mùi hôi thối khủng khiếp, Catherine đề nghị giảm việc số tiền bồi thường ly hôn để đổi lấy ngôi nhà.
Cảm thấy tình huống không thể tệ hơn được nữa, Jernald quyết định bán căn biệt thự cho vợ cũ với giá 1/10 giá trị ban đầu của nó. Tuy nhiên, Catherine phải ký giấy tờ ngay hôm đó. Catherine đồng ý, trong vòng một giờ, các luật sư của Jernald đã mang giấy tờ đến và thỏa thuận được hoàn tất.
Một tuần sau, Jernald và tình nhân trẻ tuổi vui vẻ chuyển ra khỏi ngôi nhà. Họ mang theo tất cả, bao gồm cả thanh rèm bốc mùi.
Cuối cùng, nhờ có sự thông minh, Catherine đã lấy lại được ngôi nhà một cách ngoạn mục, trả thù người chồng bội bạc thành công, dạy dỗ cô nhân tình xảo quyệt một bài học nhớ đời.
<>
Theo Tư Tuyền/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)