Bệnh viện Kangnam dành 5 tỷ đồng ưu đãi tại hội thảo

Google News

(Kiến Thức) - Khách tham dự hội thảo thẩm mỹ công nghệ Hàn Quốc có cơ hội trúng giải đặc biệt trị giá 500 triệu đồng và nhiều giải thưởng khác.

Hội thảo chuyên đề về thẩm mỹ do Bệnh viện Kangnam tổ chức tại Hà Nội và TP HCM có sự góp mặt của các chuyên gia hàng đầu đến từ Hàn Quốc. Đây là diễn đàn cho các bác sĩ, chuyên gia chia sẻ những hiểu biết, kinh nghiệm về công nghệ Hàn Quốc cũng như xu hướng phát triển của ngành thẩm mỹ trong tương lai.
Benh vien Kangnam danh 5 ty dong uu dai tai hoi thao
 
Hội thảo thẩm mỹ công nghệ Hàn Quốc quy mô lớn nhất năm 2016 của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã thu hút hơn 1.000 khách mời tại mỗi điểm cầu.
Benh vien Kangnam danh 5 ty dong uu dai tai hoi thao-Hinh-2
 
Mỗi khách tới tham dự sự kiện đều nhận được một mã số may mắn để có cơ hội trúng các phần quà thẩm mỹ có giá trị cao với tổng giá trị giải thưởng lên tới 5 tỷ đồng.
Benh vien Kangnam danh 5 ty dong uu dai tai hoi thao-Hinh-3
 
Tại khu vực tư vấn bên lề hội thảo, khách mời được bác sĩ, chuyên viên thăm khám hướng dẫn cách làm đẹp và lựa chọn phương pháp phẫu thuật phù hợp.
Benh vien Kangnam danh 5 ty dong uu dai tai hoi thao-Hinh-4
 
Chương trình bắt đầu với màn biểu diễn của ca sĩ Diệp Lâm Anh với ca khúc Đừng hững hờ.
Benh vien Kangnam danh 5 ty dong uu dai tai hoi thao-Hinh-5
 
Hội thảo có sự góp mặt của Bác sĩ Park Hyo Jin - Thành viên Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc, Thạc sĩ, bác sĩ Trần Nguyên Giáp - Thành viên hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc và ông Đỗ Trần Thu - Giám đốc điều hành Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam.
Benh vien Kangnam danh 5 ty dong uu dai tai hoi thao-Hinh-6
 
Các chuyên gia của Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc đã giới thiệu và phân tích quy trình thẩm mỹ mới ”Korean Beauty Triangle” mới được áp dụng tại Việt Nam. Sức hút từ quy trình thẩm mỹ mới được nhiều khách mời quan tâm.
Benh vien Kangnam danh 5 ty dong uu dai tai hoi thao-Hinh-7
 
"Hội thảo thẩm mỹ Hàn Quốc là sự kiện thường niên quan trọng của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam được tổ chức từ năm 2012 đến nay. Với hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại, Kangnam là điểm đến tin cậy cho những ước mong làm đẹp, thay đổi cuộc sống", bác sĩ Park Hyo Jin chia sẻ.
Benh vien Kangnam danh 5 ty dong uu dai tai hoi thao-Hinh-8
 
Sự kiện còn giới thiệu 3 nhân vật đã tham gia chương trình "Hành trình lột xác - Thay đổi chân dung, Vẽ lại cuộc đời". Với quy trình Korean Beauty Triangle, các cô gái đã rũ bỏ được vẻ ngoài xấu xí để sở hữu khuôn mặt theo công thức tỷ lệ vàng và vóc dáng mơ ước sau gần hai tháng phẫu thuật.
Benh vien Kangnam danh 5 ty dong uu dai tai hoi thao-Hinh-9
 
Sau video chia sẻ về hành trình lột xác, ca sĩ Thái Bảo Trâm bất ngờ xuất hiện trên sân khấu với khuôn mặt xinh đẹp và vóc dáng thon thả. Nữ ca sĩ biểu diễn ca khúc My heart will go on.
Benh vien Kangnam danh 5 ty dong uu dai tai hoi thao-Hinh-10
 
Nữ ca sĩ và bác sĩ Trần Nguyên Giáp chia sẻ về quá trình thẩm mỹ cũng như cảm xúc của cô trong suốt thời gian qua.
Benh vien Kangnam danh 5 ty dong uu dai tai hoi thao-Hinh-11
 

Benh vien Kangnam danh 5 ty dong uu dai tai hoi thao-Hinh-12
 

Các khách hàng may mắn lên nhận giải thưởng của chương trình. Trong đó, có 2 giải thưởng đặc biệt trị giá 500 triệu đồng mỗi giải phẫu thuật thẩm mỹ toàn diện;10 giải cho 10 khách hàng may mắn được miễn phí một trong các dịch vụ: thẩm mỹ mũi, mắt, môi trái tim, tạo má lúm, độn cằm V-line và 1.000 voucher trị giá 3 triệu đồng mỗi phiếu.
Linh Chi (Tổng hợp)

Bình luận(0)