Bất ngờ tác dụng như thần dược phòng the của chùm ngây

Google News

Chùm ngây tăng cường khả năng tình dục, tăng nồng độ hooc mon testosterone cải thiện ham muốn ở phái mạnh.

Cây chùm ngây được xem là một trong những loài cây hữu dụng bậc nhất thế giới khi mà toàn bộ các phần trên cây chùm ngây đều có thể được dùng làm thức ăn hoặc phục vụ cho các mục đích khác. Đặc biệt, các nghiên cứu khoa học cho thấy lá và hạt chùm ngây là bộ phận chứa nhiều dinh dưỡng nhất, có tác dụng như thần dược phòng the rất hữu ích. 
Bat ngo tac dung nhu than duoc phong the cua chum ngay
 Lá cây chùm ngây có chứa nhiều chất dinh dưỡng, đáng kể là thành phần beta-carotene, vitamin C, chất đạm, chất sắt, kẽm và kali.
Cải thiện số lượng và chất lượng tinh trùng
Một trong những chất dinh dưỡng quan trọng nhất đối với sức khỏe tình dục chính là kẽm. Kẽm được tìm thấy với số lượng dồi dào trong rau chùm ngây. Ăn chùm ngây thường xuyên có thể tăng cường quá trình sản xuất tinh trùng và giúp ngăn ngừa tình trạng vô sinh.
Tăng nồng độ hooc môn testosterone một cách tự nhiên
Nồng độ hóc môn sinh dục testosterone trong cơ thể ảnh hưởng rất nhiều tới khả năng sinh lý của phái mạnh. Hạt chùm ngây được phát hiện giúp tăng lượng hóc môn sinh dục do chứa rất nhiều vitamin C & Vitamin D. Vitamin D là một trong những yếu tố không thể thiếu để sản sinh testosterone và kéo dài thời gian quan hệ.
Cơ thể khỏe mạnh, sinh lý khỏe mạnh
Trong chùm ngây có chứa lượng Vitamin C gấp 7 lần so với cam nếu so về khối lượng - không chỉ giúp xây dựng hệ miễn dịch khỏe mạnh mà còn hỗ trợ sự cương cứng, tăng cường khả năng lưu thông máu ở bộ phận sinh dục.
Một lượng lớn các nguyên tố kẽm, sắt và canxi cũng nhiều nguyên tố vi lượng giúp cơ thể luôn tràn đầy năng lượng, đồng thời cũng là nhân tố giúp tăng cường sản xuất testosterone.
Đặc biệt trong hạt chùm ngây còn có chứa Saponin - hợp chất mà chúng ta rất hay nhắc đến trong nhân sâm - có tác dụng cải thiện sức đề kháng và phòng chống rất nhiều bệnh tật.
Theo ND/ Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)