Bà đưa cháu đi sắm Tết, không ngờ khiến cháu mãi chẳng trở về

Google News

Khi tìm được thi thể, trên người bé trai đã không còn chỗ nào lành lặn, bị 4 con chó cắn chỉ còn đầu khớp xương.

Mới đây, ở Hàm Đan, Hà Bắc, Trung Quốc, đã xảy ra bi kịch đau lòng. Một bé trai 13 tuổi theo bà đi siêu thị sắm Tết ở gần Bành Thành thì bỗng nhiên mất tích.
Sau khi con trai mất tích, cha mẹ bé cùng gia đình đã lập tức nhờ giúp đỡ, tìm kiếm khắp nơi, mong có người tốt cùng chung tay tìm kiếm đứa trẻ. Không ngờ, ba ngày sau, có tin báo tìm được thi thể của bé trai, bị 4 con chó cắn chết, khiến gia đình và dư luận bàng hoàng, phẫn nộ, liên tiếp kêu gọi cơ quan chức năng nghiêm trị chủ chó.
Ba dua chau di sam Tet, khong ngo khien chau mai chang tro ve
 Ảnh minh họa.
Cụ thể, ba ngày sau khi con trai mất tích, cha mẹ cậu bé nhận được tin, con trai đã mất, thi thể được phát hiện tại một công trình nhà máy bỏ hoang cách đó 1,5 km, xác định là bị 4 con chó cưng một nhà gần đó nuôi cắn chết.
Khi tìm được thi thể, trên người bé trai đã không còn chỗ nào lành lặn, bị cắn chỉ còn đầu khớp xương. Bà nội rất đau xót và tự trách mình không chăm sóc tốt cho cháu trai, dẫn đến tình cảnh bi thảm, thương tâm.
Đáng nói, 4 con chó gây ra bi kịch không phải là chó hoang mà có người nuôi. Cảnh sát sau đó cũng lên tiếng, cho biết vụ việc xảy ra vào ngày 20/1 vừa qua tại thị trấn Bành Thành, khu khai thác Phượng Hoàng, thành phố Hàm Đan, tỉnh Hà Bắc.
Hiện tại, 4 con chó đã bị khống chế và vụ việc đang được điều tra làm rõ, người chủ chó chắc chắn sẽ phải chịu trách nhiệm và bị trừng phạt thích đáng.

Mời độc giả xem thêm video: Nga giải cứu bé trai sau 2 tháng bị bắt cóc  (Nguồn video: THĐT)

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)