Ân ái quá lâu, bác sĩ lắc đầu khuyên ngăn

Google News

Theo các bác sĩ, trong chuyện ân ái, nếu như thường xuyên nhịn thăng hoa, cố gắng kéo dài cuộc yêu miễn cưỡng có thể gây ra 3 tổn thương sau cho cơ thể.

Đời sống vợ chồng hòa thuận, hạnh phúc đặc biệt có lợi cho sức khỏe của cả nam và nữ. Khi sinh hoạt vợ chồng, cơ thể sẽ tiết ra một số chất làm cho con người cảm thấy vui vẻ, khiến trí não cảm thấy hạnh phúc hơn, đồng thời, nó có thể làm giảm bớt sự mệt mỏi của cơ thể, giải tỏa căng thẳng.
Vì vậy, chuyện ân ái phòng the vừa phải, hài hòa là điều đặc biệt có lợi cho sức khỏe của con người. Tuy nhiên, để kéo dài đời sống chăn gối vợ chồng, nhiều nam giới sẽ cố gắng kìm hãm những lần thăng hoa. 
Một số người khi đến gặp bác sĩ nam khoa cho biết, trước khi có vấn đề về sinh lý, họ thường cố gắng kéo dài cuộc yêu với tâm lý cuộc yêu càng dài thì càng chứng tỏ sinh lý khỏe, tràn đầy nam tính.
Thế nhưng, thực tế không giống như vậy, theo các bác sĩ, thường xuyên nhịn thăng hoa, cố gắng kéo dài cuộc yêu miễn cưỡng có thể gây ra 3 tổn thương cho cơ thể. Cụ thể như sau:
An ai qua lau, bac si lac dau khuyen ngan
 Ảnh minh họa.
1. Gây viêm tuyến tiền liệt
Theo các bác sĩ, nhiều bạn nam sử dụng biện pháp ngắt quãng thời gian giao hợp để kéo dài thời gian ân ái mà không biết rằng, thường xuyên như vậy sẽ khiến tuyến tiền liệt rơi vào tình trạng sung huyết miễn cưỡng, lâu ngày dễ bị viêm tuyến tiền liệt, điều này đặc biệt gây bất lợi cho sức khỏe sinh lý của nam giới.
2. Bất lực
Nếu các bạn nam thường xuyên nhịn cơn thăng hoa trong khi ân ái thì sẽ khiến cơ quan sinh sản của nam giới ở trạng thái hưng phấn trong thời gian dài, lâu ngày dễ khiến cơ thể nam giới phải làm việc quá sức. Lúc này, hành động tưởng như đơn giản sẽ ảnh hưởng nhất định đến tốc độ cương cứng của cơ quan sinh sản nam giới, dễ gây ra triệu chứng liệt dương.
3. Rối loạn xuất tinh
Nhiều nam giới cố tình kéo dài cuộc yêu để chứng minh rằng mình mạnh mẽ, thế nhưng lâu dần hành động này có thể kích thích tinh thần phái mạnh. Lúc này, nam giới có thể dễ xuất hiện các triệu chứng không xuất tinh theo thói quen hoặc xuất tinh ngược dòng, ảnh hưởng nhất định đến hoạt động tình dục của nam giới.
Khi thấy bản thân có những triệu chứng lạ trong chuyện chăn gối, nên đi khám càng sớm càng tốt để nhận được sự tư vấn, hỗ trợ và điều trị tốt nhất của bác sĩ có chuyên môn.

Mời quý độc giả xem video: Những điều cần biết về bệnh nam khoa (Nguồn video: TTV)

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)