Bán hàng online là mảng miếng “màu mỡ”, có thể giúp người kinh doanh kiếm được bộn tiền. Dịp Tết truyền thống cận kề trong khi dịch bệnh bùng phát càng khiến lĩnh vực làm ăn này hoạt động sôi nổi hơn.Nắm bắt được xu hướng mua sắm, không ít chủ shop tập trung đẩy mạnh kênh bán hàng online của mình. Ngoài việc đa dạng mẫu mã và chất lượng sản phẩm, nhiều chủ shop bất chấp ăn mặc hở hang, phản cảm để thu hút sự chú ý, tăng lượng tương tác.Với tiêu chí càng hở bạo càng "hút" người xem, nhiều cô gái không ngần ngại khoe 3 vòng gợi cảm bằng những trang phục hớ hênh.Gần đây nhất, một chủ shop nội y từng làm “nghẽn sóng” mạng xã hội bằng chiếc váy ngủ 2 dây kiệm vải khoe vòng 1 trễ nải trong lúc livestream.Mặc dù lượng người xem liên tục tăng một cách chóng mặt song người đẹp cũng vấp phải chỉ trích gay gắt của cộng đồng mạng.Thực chất, không riêng gì cô nàng mà rất nhiều chủ shop online áp dụng phương thức mặc đồ gợi cảm để thu hút người xem.Những trang phục trễ tràng, thậm chí có chi tiết gợi dục được các chủ shop bất chấp mặc lên người khiến dân tình không khỏi “nóng mắt”.Dạo quanh các trang bán hàng online dịp Tết, không khó để bắt gặp những hình ảnh ăn mặc kiểu “bung, toang” như thế này.So với những người bán hàng “sạch”, chủ shop dùng chiêu trò này dường như thu hút được sự quan tâm hơn nhiều.Tuy nhiên, không ít người tỏ thái độ phê phán những người, vì lợi nhuận mà bất chấp giữ hình ảnh của riêng mình.Có thể nói, gợi cảm đúng hoàn cảnh không xấu. Thế nhưng sử dụng chiêu trò câu khách bằng áo váy ngắn cũn, hở toang đôi khi nhận lại phản ứng ngược của người xem.Thậm chí, nhiều người tuyên bố quay lưng với những hình ảnh đậm chất 18+ phủ sóng ngày càng nhiều. Ảnh" Internet.Mời độc giả xem video: Bất ngờ màn lột xác 5 thảm họa mặc xấu thành biểu tượng thời trang. Nguồn: Yannews.
Bán hàng online là mảng miếng “màu mỡ”, có thể giúp người kinh doanh kiếm được bộn tiền. Dịp Tết truyền thống cận kề trong khi dịch bệnh bùng phát càng khiến lĩnh vực làm ăn này hoạt động sôi nổi hơn.
Nắm bắt được xu hướng mua sắm, không ít chủ shop tập trung đẩy mạnh kênh bán hàng online của mình. Ngoài việc đa dạng mẫu mã và chất lượng sản phẩm, nhiều chủ shop bất chấp ăn mặc hở hang, phản cảm để thu hút sự chú ý, tăng lượng tương tác.
Với tiêu chí càng hở bạo càng "hút" người xem, nhiều cô gái không ngần ngại khoe 3 vòng gợi cảm bằng những trang phục hớ hênh.
Gần đây nhất, một chủ shop nội y từng làm “nghẽn sóng” mạng xã hội bằng chiếc váy ngủ 2 dây kiệm vải khoe vòng 1 trễ nải trong lúc livestream.
Mặc dù lượng người xem liên tục tăng một cách chóng mặt song người đẹp cũng vấp phải chỉ trích gay gắt của cộng đồng mạng.
Thực chất, không riêng gì cô nàng mà rất nhiều chủ shop online áp dụng phương thức mặc đồ gợi cảm để thu hút người xem.
Những trang phục trễ tràng, thậm chí có chi tiết gợi dục được các chủ shop bất chấp mặc lên người khiến dân tình không khỏi “nóng mắt”.
Dạo quanh các trang bán hàng online dịp Tết, không khó để bắt gặp những hình ảnh ăn mặc kiểu “bung, toang” như thế này.
So với những người bán hàng “sạch”, chủ shop dùng chiêu trò này dường như thu hút được sự quan tâm hơn nhiều.
Tuy nhiên, không ít người tỏ thái độ phê phán những người, vì lợi nhuận mà bất chấp giữ hình ảnh của riêng mình.
Có thể nói, gợi cảm đúng hoàn cảnh không xấu. Thế nhưng sử dụng chiêu trò câu khách bằng áo váy ngắn cũn, hở toang đôi khi nhận lại phản ứng ngược của người xem.
Thậm chí, nhiều người tuyên bố quay lưng với những hình ảnh đậm chất 18+ phủ sóng ngày càng nhiều. Ảnh" Internet.
Mời độc giả xem video: Bất ngờ màn lột xác 5 thảm họa mặc xấu thành biểu tượng thời trang. Nguồn: Yannews.