Trắc nghiệm tâm lý: Chọn một con đường theo trực giác của bạn

Google News

Bài trắc nghiệm tâm lý này sẽ tiết lộ về khả năng giàu có, vận may tài lộc của bạn thông qua lựa chọn về một con đường theo trực giác của bạn.

Chọn một con đường theo trực giác của bạn:

Cùng xem, lựa chọn đó tiết lộ gì về khả năng giàu có, vận may tài lộc của bạn trong đời này:

A. Sự lựa chọn này tiết lộ rằng bạn có khả năng rất cao để trở nên giàu có "chỉ sau một đêm". Vận may tài lộc trong đời của bạn rất tốt. Bạn có cơ hội trở nên giàu có cao hơn nhiều so với bất kỳ ai khác.

Bạn là người luôn khao khát làm giàu. Bạn ham muốn tiền bạc và đặc biệt thích phân tích các số liệu kinh tế. Đây là điều bạn giỏi và thích đầu tư thêm nhiều thời gian, sức lực cho việc nghiên cứu sâu. Vì vậy, không quá bất ngờ khi bạn có thể trở nên giàu có nhanh chóng nhờ khả năng phân tích và sự quyết đoán. Thị trường chứng khoán hứa hẹn là nơi giúp bạn tạo nên bước tiến lớn. 

B. Sự lựa chọn này tiết lộ rằng bạn sẽ không trở nên giàu "có chỉ sau một đêm". Bạn luôn năng động và chăm chỉ trong cuộc sống nhưng lại không biết cách tiết kiệm khi kiếm tiền. Bạn thường mua những thứ không thực tế, như quần áo mà bạn không thể mặc được, những thứ khiến bạn tấm tắc khen ở cửa hàng rồi về đến nhà lại cất vào tủ, để ở một góc.

Khi bạn kiếm được nhiều tiền hơn, bạn sẽ lại chi tiêu nhiều hơn. Vì vậy, ngay cả khi thu nhập gia tăng, bạn vẫn không hề gia tăng được khoản tiết kiệm. Nếu mãi như vậy, bạn sẽ không thể tự do tài chính, không thể trở nên giàu có.

C. Sự lựa chọn này tiết lộ rằng bạn là người không bao giờ tin rằng có chiếc bánh từ trên trời rơi xuống nên bạn sẽ không làm những điều viển vông để thỏa giấc mơ làm giàu "chỉ sau một đêm". Bạn không tin vào những huyền thoại về việc làm giàu bằng vé số, may rủi. Bạn có cảm giác thận trọng với tiền bạc, đề cao sự an toàn và sẽ dần dần tích lũy của cải bằng cách dựa vào sức lực của chính mình.

Khi nhận thấy cơ hội tốt, bạn sẽ hành động không chút do dự, thậm chí còn tạo thêm đòn bẩy cho bản thân để thu được lợi nhuận lớn hơn. Có khi, bạn sẽ hợp tác và chia sẻ phần lợi ích, cùng nhau làm cho chiếc bánh lớn hơn. Sự giàu có của bạn sẽ tăng trưởng bền vững trong tương lai.

D. Sự lựa chọn này tiết lộ rằng bạn có thể trở nên giàu có "chỉ sau một đêm" nhưng xác suất chỉ là 30%. Bạn có phần phụ thuộc vào xã hội này và luôn cảm thấy trời sẽ giúp đỡ bạn.

Nhưng bạn cũng có chính kiến, ý tưởng của riêng mình, lại có tính cách tốt nên khi bạn cần giúp đỡ, bạn bè sẽ xuất hiện xung quanh. Song bạn có khuyết điểm lớn là quá phụ thuộc vào người khác, dễ dàng cho đi mà không nghĩ xem liệu điều đó có xứng đáng. 

(*) Thông tin trong bài mang tính tham khảo, giải trí. 

BẢO BẢO

Bình luận(0)