Xe chở công nhân Samsung tiếp tục làm loạn Hà Nội

Google News

Những đoàn xe chở công nhân Samsung tiếp tục náo loạn đường phố Hà Nội sáng sớm 26/2.

Truyền hình Giao thông có phóng sự phản ánh xe chở công nhân Samsung náo loạn đường Phạm Hùng - Duy Tân ngày hôm qua 25/2 đồng thời lực lượng chức năng đã ráo riết xử phạt các phương tiện vi phạm. Thế nhưng khi quay trở lại địa điểm này vào sáng sớm nay 26/2, chúng tôi tiếp tục chứng kiến những đoàn xe chở công nhân Samsung tiếp tục ồ ạt đón trả khách trên cung đường này.
Xe cho cong nhan Samsung tiep tuc lam loan Ha Noi
 Những đoàn xe chở công nhân Samsung tiếp tục náo loạn đường phố gây mất trật tự ATGT.
 
Bám theo 2 chiếc xe có dán nhãn hiệu Samsung đi trên tuyến đường Phạm Văn Bạch - Trần Thái Tông, những tưởng các xe này sẽ rẽ ra Phạm Hùng để đón công nhân, nhưng dường như họ rút kinh nghiệm vì đã từng bị xử phạt, nên tất cả tập trung “đánh nhanh, rút nhanh” ở ngay trên phố Duy Tân, gây náo loạn cả một góc phố như thế này.
 
Mặc dù Ủy ban ATGT Quốc gia đã có văn bản yêu cầu Công an TP Hà Nội, các tỉnh Bắc Giang, Bắc Ninh; các Sở GTVT Hà Nội, Bắc Ninh, Bắc Giang tăng cường kiểm tra, đồng thời lực lượng chức năng gồm CSGT, TTGT đã mạnh tay xử lý, nhưng dường như những chiếc xe chở công nhân của Samsung vẫn tỏ ra thờ ơ, bất chấp pháp luật, cố tình vi phạm, gây mất trật tự an toàn giao thông.
Video: Xe chở công nhân Samsung tiếp tục "đại náo" Hà thành
Theo Giao thông

Bình luận(0)