Xác định cái chết của phụ nữ rơi từ tầng 7

Google News

(Kiến Thức) - Khi người chồng rời khỏi nhà, chị B. liền nhảy từ tầng 7 xuống đất tử vong còn 2 con vẫn ở trong căn hộ.

Một lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội vừa cho biết, đang điều tra, làm rõ vụ việc một phụ nữ tử vong cạnh tòa nhà chung cư 17T6 khu đô thị Trung Hòa - Nhân Chính, ở đường Hoàng Đạo Thúy vào khoảng 7h sáng nay (17/12). Danh tính nạn nhân được xác định là chị N.T.B. (38 tuổi, ở phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội), sinh sống tại một căn hộ ở tầng 7 tòa nhà 17T6.
Theo điều tra ban đầu, sau cuộc hôn nhân thứ nhất “đổ vỡ”, chị B. kết hôn với anh L.N.V (46 tuổi, ở phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng). Anh V. và chị B. chung sống tại một căn hộ nằm ở tầng 7 của tòa nhà 17T6. Vào năm 2010, chị B. có biểu hiện trầm cảm và đang phải điều trị. Đến khoảng 7h ngày 17/12, khi anh V. ra khỏi nhà đi làm được một lúc thì chị B. nhảy từ tầng 7 xuống đất dẫn tới tử vong.
“Khi phát hiện chị B. rơi xuống, bảo vệ tòa nhà cũng đã lên kiểm tra nhưng nhà đã khóa cửa, bên trong có 2 con của chị B. Theo kết quả điều tra ban đầu, cái chết thương tâm của chị B có thể do bệnh lý”, vị lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân nói.
Tiến Dũng

Bình luận(0)