Trùm xã hội đen Minh "sâm" bây giờ ra sao?

Google News

Sau chiến công phá án của lực lượng công an, thông tin trùm xã hội đen Minh "sâm" bị bệnh và đang chữa trị được nhiều người quan tâm.

Nhiều người tò mò
Để tìm hiểu sâu thông tin, PV báo Người Đưa Tin tiếp tục về địa phương (Thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh) của vị đại gia gỗ này.
Tuy nhiên những thông tin liên quan đến  trùm xã hội đen Minh "sâm" bây giờ ra sao, sức khỏe, tình trạng bệnh tật được điều trị thế nào, rất nhỏ giọt.
Trum xa hoi den Minh
"Đại bản doanh" của đại gia Minh "sâm" ở Bắc Ninh. 
Khi được hỏi về thông tin bị can Nguyễn Ngọc Minh được cho là đang chữa bệnh, thì những người dân phường Đông Ngàn, nơi bị can Minh “Sâm” từng sinh sống đều lắc đầu không hay biết. Một số khác thì ngập ngừng, e dè khi đề cập tới con người này.
Một người dân sống gần công ty của Minh “sâm” cho biết: “Tôi không biết gì về bệnh tật của Minh “sâm”. Mấy ngày qua tôi có đọc báo và được biết là Minh “Sâm” đang được điều trị tại một bệnh viện ở Hà Nội. Tôi sống gần đây nhưng cũng không hề biết chút tin tức gì”.
Ông N.V.P người dân địa phương cho hay: “Những ngày qua tôi thấy nhiều người bàn tán về chuyện "ông trùm" Minh “Sâm” phải nhập viện để điều trị bệnh, nhưng không biết thực hư ra sao. Sau khi ông Minh “sâm” cùng con gái và con rể bị bắt, chúng tôi không hay biết gì”.
Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, đại diện cơ quan Công an thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh cho biết: “Chúng tôi không nắm được thông tin bị can Nguyễn Ngọc Minh nằm viện để chữa bệnh, và cũng không thấy cấp trên thông báo hay bàn giao bất kỳ điều gì về những vấn đề này."
Chia sẻ với PV, ông Nguyễn Văn Chiến, Phó trưởng đoàn chuyên trách đoàn ĐBQH khóa XIII tỉnh Bắc Ninh, Ủy viên Ủy ban Pháp luật của Quốc hội cho biết, ông cũng chưa nhận được bất cứ thông tin gì liên quan đến việc Minh “sâm” đi chữa bệnh.
Ông cũng cho biết, thông tin Hưng “sóc” tử vong vì bệnh ung thư ông cũng chưa hay.
Trum xa hoi den Minh
 Căn phòng được cho là nơi đại gia Minh "sâm" Bắc Ninh điều trị dược dán giấy màu hồng, bên ngoài không nhìn được vào trong.
Trước đây "ông trùm" từng xuất ngoại chữa bệnh?
Một nguồn tin khác lại cho biết, Minh “sâm” nhập viện để điều trị thoái hóa não. Quá trình điều trị khoảng 2-3 tuần. Thời gian trước đây, Nguyễn Ngọc Minh cũng từng điều trị ở nước ngoài.
Như trong bài Bí hiểm căn phòng điều trị của 'ông trùm Minh sâm' trong bệnh viện, đã đăng tải chiều qua, những thông tin về tình hình sức khỏe của vị đại gia này rất nhỏ giọt. Thậm chí, chính căn phòng điều trị cũng đầy bí hiểm.
Các phòng bệnh khác đều là cửa kính trong, người ngoài có thể dễ dàng nhìn thấy các bệnh nhân điều trị bên trong. Tuy nhiên, căn phòng của Minh “sâm” được bịt kín bằng một loại giấy dán màu hồng nhạt. Cửa căn phòng luôn được đóng chặt.
Người ngoài không thể nhìn thấy những gì đang diễn ra trong căn phòng, nơi Minh “sâm” đang điều trị.
Thậm chí, khi PV muốn tiếp cận, lập tức có một người đàn ông tới ngăn cản.
Được biết, tại thời điểm Minh “Sâm” đang phải nhập viện để điều trị bệnh thì Hưng “sóc” nguyên trưởng thôn Phù Khê Thượng, xã Phù Khê, thị xã Từ Sơn, Bắc Ninh là một đàn em trung thành của Minh “Sâm” cũng vừa qua đời vì căn bệnh ung thư.
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)