Tin mới nhất sức khỏe CSGT bị xe tải kéo lê 20 mét

Google News

(Kiến Thức) - Vụ tài xế tông kéo lê CSGT 20 mét hiện đã có tin mới về sức khỏe của chiến sĩ công an sau vụ va chạm. 

Như Kiến Thức đã đưa tin, khoảng 9h50 sáng nay (12/12), tại ngã tư Sài Đồng – QL5 xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa chiếc xe tải mang BKS: 89L-0211 va chạm với xe ô tô BKS: 20a – 000.55, ngay sau khi phát hiện ra vụ va chạm Thượng úy Nguyễn Quốc Đạt, Đội CSGT số 5 – Công an TP. Hà Nội đang làm nhiệm vụ đã phát tín hiệu cho xe tải dừng lại. 
Thay vì chấp hành hiệu lệnh của CSGT, tài xế tông kéo lê CSGT 20 mét rồi di chuyển xe hướng về nội thành.
Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn Đội CSGT số 5 đã đưa Thượng úy Đạt đi cấp cứu, với nhiều thương tích trên người.
Tin moi nhat suc khoe CSGT bị xe tải kéo le 20 mét
 Thượng úy Đạt - bị xe tải tông, kéo lê 20 mét hiện đã qua cơn nguy kịch.
Ghi nhận của PV tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức, Thượng úy Đạt đã có thể nói chuyện được. Người nhà của Thượng úy Đạt đang tập trung rất đông phòng cấp cứu để mong ngóng về tình hình sức khỏe.
Trao đổi với phóng viên về sức khỏe của chiến sĩ Đạt ngay tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức Hà Nội, một chiến sĩ CSGT Đội số 5 cho biết, chiến sĩ Đạt được đưa vào bệnh viện vẫn tỉnh táo. Hiện các bác sĩ đang nhanh chóng chuyển đồng chí Đạt vào cấp cứu và làm các thủ tục chụp chiếu các lớp để xác định các chấn thương do xe tải gây ra.
Một diễn biến khác, thông tin với phóng viên Kiến Thức, Thượng tá Nguyễn Đức Chung – Đội trưởng Đội CSGT số 5 –Công an TP Hà Nội cho biết, ngay sau khi xảy ra tai nạn Đội CSGT số 5 đã phối hợp với các đơn vị và bước đầu xác định được danh tính của tài xế tông, kéo lê Thượng úy Đạt đi 20 mét.
Cơ quan chức năng đang tiếp tục làm rõ vụ việc.
Kiến Thức tiếp tục thông tin...
Vũ Bằng

Bình luận(0)