Thanh niên làng giết nhầm người sau đám cưới

Google News

(Kiến Thức) - Một nhóm thanh niên làng cầm mã tấu, tìm những người cãi nhau trước đó trong đám cưới để trả thù, nhưng không ngờ lại chém nhầm người, khiến một thanh niên tử vong.

Ngày 22/6, CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông cho biết, 5 đối tượng được xác định chém chết anh Lê Quang Tàu (21 tuổi), ngụ tại xã Đắk Wer, huyện Đắk R’lấp (Đắk Nông) là Nguyễn Huỳnh Phước (17 tuổi), Phạm Ngọc Hà (26 tuổi), Trần Trung Hiếu (21 tuổi), Cao Thiện Khiêm (19 tuổi) và Trần Minh Phát (23 tuổi), cùng trú tại xã Nhân Cơ, huyện Đắk R’lấp. Tất cả bị bắt để phục vụ công tác điều tra, làm rõ về hành vi giết người.

 Hung khí của vụ án được cơ quan chức năng thu giữ.

Kết quả điều tra ban đầu cho biết, vào trưa ngày 19/6, trong lúc đi dự đám cưới, 5 đối tượng trên phát sinh mâu thuẫn với một nhóm thanh niên thôn 3, xã Đắk Wer, huyện Đắk R’lấp nên chuẩn bị nhiều hung khí gồm dao, mã tấu để đi “phục thù”.  

Chiều tối cùng ngày, nhóm đối tượng phóng xe gắn máy thẳng đến thôn 3, xã Đắk Wer tìm nhóm thanh niên để đánh dằn mặt.

Khi xe vừa đi đến đầu thôn 3, cả nhóm phát hiện một nhóm thanh niên khác đang ngồi nhậu trước sân của một gia đình. Cho rằng đây là nhóm thanh niên trước đó đã gây mâu thuẫn với nhóm mình nên 5 thanh niên trên liền cầm theo hung khí xông vào đâm chém nhóm thanh niên này túi bụi.

Hậu quả, anh Lê Quang Tàu (21 tuổi) bị đâm một nhát trúng tim và đã chết trên đường đi cấp cứu. Các anh Hoàng Văn Tuấn, Hoàng Vũ, Cao Văn Trà và Nguyễn Trung Hậu bị chém nhiều nhát vào chân, tay và người phải đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông.

Sau khi gây án, 5 đối tượng này bỏ trốn khỏi hiện trường. Đến sáng ngày 22/6, tất cả các đối tượng đã bị bắt khi đang lẩn trốn tại một chòi rẫy của người dân trên địa bàn huyện Đắk R’lấp.

Khắc Lịch

Bình luận(0)