Tỷ phú Facebook bị dọa giết vì “đốt tiền” làm đám cưới

Google News

(Kiến Thức) - Tỷ phú Sean Parker và vợ Alexandra Lenas phải hủy bỏ tuần trăng mật vì lo sợ phản ứng dữ dội của cộng đồng mạng trước đám cưới xa hoa của họ.

Tỷ phú này cho hay, vợ chồng họ đã nhận được những lời đe dọa khủng khiếp từ cư dân mạng sau đám cưới xa hoa của họ. "Có một số kẻ điên trên Facebook đe dọa giết chết chúng tôi… Những quá khích đó đang săn lùng chúng tôi”.

Parker, nguyên chủ tịch thứ nhất của mạng xã hội Facebook, cho rằng báo chí đã không công bằng khi đưa tin đám cưới xa hoa của họ đã gây tổn hại tới môi trường. Trong khi đó, họ chia sẻ rằng đã chi tới 4,5 triệu USD (tương đương 94 tỷ đồng) để phục hồi sinh thái của khu rừng.

Trước đó để chuẩn bị cho đám cưới của mình, tỷ phú Parker đã cho dựng lên một túp lều, những thác nước nhân tạo, cầu thang, sàn nhảy khổng lồ, những đống đổ nát giả….gần một rừng gỗ đỏ và một con suối có loài cá hồi cầu vồng sắp tuyệt chủng. Tổng chi phí của lễ cưới lên tới 10 triệu USD.

Chính quyền bang California (Mỹ) đã yêu cầu tỷ phú này nộp phạt vì tổ chức đám cưới quá linh đình, gây ảnh hưởng đến môi trường sinh thái địa phương. Chính những thông tin này được đăng trên các phương tiện truyền thông đã khiến vợ chồng tỷ phú Parker bị chỉ trích gay gắt.

 Vợ chồng Parker chụp ảnh cưới trong rừng cây gỗ đỏ quý hiếm.

Trong một email cho tờ The Guardian, Parker mô tả một số phản ứng quá khích từ những người tin rằng đám cưới xa hoa của họ làm tổn hại đến môi trường:

“Đáng lẽ vợ chồng tôi đang được tận hưởng tuần trăng mật hạnh phúc. Tuy nhiên thay vào đó, chúng tôi bị đe dọa bởi những người xa lạ khi đi cùng nhau trên đường phố. Thậm chí, chúng tôi còn bị chửi mắng bởi một bồi bàn của nhà hàng, người mà tin rằng đám cưới của chúng tôi đã hủy hoại môi trường theo thông tin trên các phương tiện báo chí.

Tôi biết mình đã mắc sai lầm khi tổ chức đám cưới quá cầu kỳ nhưng tôi đã cố gắng sửa chữa nó. Tôi cho rằng, lễ cưới của chúng tôi là những khoảnh khắc rất riêng tư và thiêng liêng của chúng tôi. Nó thực sự chỉ dành cho bạn bè và những người thân trong gia đình. Chúng tôi không muốn các phương tiện truyền thông đưa tin bởi vì chúng tôi cảm thấy họ đã làm sai lệch bản chất của sự việc”.

BÀI LIÊN QUAN
BÀI ĐỌC NHIỀU
Nguyên Thảo (theo BI)

Bình luận(0)